Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane khen Hazard hết lời sau bàn thắng vào lưới Huesca

Chủ Nhật 01/11/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã dành cho Eden Hazard nhiều lời khen sau màn trở lại ấn tượng của cầu thủ người Bỉ trong chiến thắng trước Huesca.

 Trận đấu với Huesca tại vòng 8 La Liga đã đánh dấu sự trở lại của Eden Hazard sau một khoảng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Đáng nói hơn, ngôi sao người Bỉ còn có cho mình một bàn thắng đẹp mắt từ cú sút xa bằng chân trái để chấm dứt 392 ngày “tịt ngòi” ở Real Madrid. Chung cuộc, Los Blancos đã đánh bại Huesca với tỉ số 4-1.

Sau trận, HLV Zinedine Zidane đã dành nhiều lời khen dành cho cậu học trò trị giá hơn 100 triệu euro của mình: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Eden (Hazard) đã vào sân 20 phút trước Monchengladbach và bây giờ là đá chính trong trận đấu hôm nay. Chúng ta đều hiểu Eden đẳng cấp như thế nào và điều đó đã được thể hiện trên sân, từ pha ghi bàn cho đến những tình huống phối hợp với các đồng đội. Cậu ấy không còn gặp vấn đề gì với các chấn thương và rất hạnh phúc với bàn thắng vừa ghi được. Các cầu thủ khác cũng cảm thấy mừng cho Eden Hazard”.
Eden Hazard
Eden Hazard đã có màn trở lại ấn tượng trước Huesca

Khi được hỏi về các phương án nhân sự cho trận đấu quan trọng với Inter Milan ở Champions League sắp tới, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi chưa nghĩ đến trận đấu đó nhưng có lẽ tôi phải đưa ra những sự thay đổi. Các cầu thủ cần phải được nghỉ ngơi và chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho trận đấu đó. Dù vậy, lúc này họ được phép tận hưởng chiến thắng”.

Trong khi Real Madrid giành chiến thắng tưng bừng để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng thì đại kình địch của họ là Barcelona chỉ có được 1 điểm trên sân của Alaves. Trận hòa này khiến Barca có khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 18 năm qua khi chỉ xếp thứ 12 sau 8 vòng đấu đầu tiên. 

Thế Trung

Atletico Madrid đón tân binh dù kỳ chuyển nhượng đã kết thúc
CLB Atletico Madrid chính thức đón tân binh Geoffrey Kondogbia từ Valencia với mức giá 20 triệu euro.
Eden Hazard nói gì khi ghi bàn thắng đầu tiên sau hơn 1 năm?
Pha lập công vào lưới Huesca là bàn thắng đầu tiên của Eden Hazard cho Real Madrid sau 392 ngày tịt ngòi.
Ronald Koeman thừa nhận lo lắng về hàng công Barca
HLV trưởng Ronald Koeman thừa nhận cá cầu thủ trên hàng tấn công của Barcelona đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X