Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane khẳng định muốn giữ nguyên đội hình hiện tại

Thứ Bảy 29/07/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè năm nay, Real Madrid đã chia tay 2 cầu thủ dự bị chất lượng là Alvaro Morata và James Rodriguez, tuy nhiên HLV Zidane cho rằng đội hình của ông đã ổn.



Với việc tống đi 2 ngôi sao tấn công, Real Madrid đang có ít sự lựa chọn hơn so với mùa giải năm ngoái. Hiện nay, HLV Zidane cho rằng ông hài lòng với đội ngũ của Los Blancos và không cần phải thay đổi điều gì. Mặc dù vậy, có những thông tin cho rằng tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Bernabeu.
HLV Zidane cho biết: “Tôi cảm thấy rất thoải mái và vui mừng với đội hình của Real Madrid. Chúng tôi đang có những cầu thủ tốt nhất, chúng tôi đang giành chiến thắng và muốn làm lại điều đó. Đội ngũ hiện tại là rất tuyệt vời và tôi không muốn bất kỳ một sự xáo trộn nào. Chỉ duy nhất Cris Ronaldo là chưa hội quân cùng toàn đội, và mùa giải sau chắc chắn sẽ rất khó khăn, vì tất cả mọi đội bóng đều muốn giành chiến thắng.”
Zidane khang dinh muon giu nguyen doi hinh hien tai hinh anh
HLV Zidane hài lòng với tình hình lực lượng của Kền kền trắng

Ngày mai (30/7), thầy trò HLV Zidane sẽ có trận Siêu kinh điển trên đất Mỹ. Trước thềm cuộc chiến này, tương lai của tiền đạo Neymar là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp lại không hề quan tâm đến điều này và cho rằng, Real Madrid sẽ tập trung vào trận đấu và không chú ý đến những vấn đề bên ngoài.
“Barca luôn luôn là đối thủ lớn nhất của chúng tôi, vì vậy đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Trong trận đấu trước, Real Madrid rất khó chịu khi thất bại trước Man City và chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn ở trận tới. Chúng tôi sẽ tập trung hoàn toàn vào trận giao hữu với Barca và sẽ chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Real cần cải thiện vấn đề mất bóng dễ dàng và cần đảm bảo điều này sẽ không tiếp diễn. Nếu toàn đội thi đấu như những gì đã luyện tập, tôi sẽ rất hài lòng dù kết quả như thế nào chăng nữa.”
Real vs Barca (7h05 ngày 30/7): Siêu kinh điển thời hỗn mang
Trước khi mùa giải 2017/18 khởi tranh, cả Real và Barca nhìn chung đều không có sự chuẩn bị tốt cả về phong độ lẫn lực lượng.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X