Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane khẳng định không trù dập James Rodriguez

Thứ Năm 06/04/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane mới đây giải thích lý do ông đã thay tiền vệ James Rodriguez ra sớm ở trận thắng Leganes vừa qua, đồng thời cho rằng mối quan hệ giữa ông và vua phá lưới World Cup 2014 không hề có vấn đề gì.

James Rodriguez đã được sử dụng đá chính trong ngày Zidane thay tới 9 vị trí để đối mặt với Leganes. Tiền vệ người Colombia đã chơi rất tốt và cũng ghi bàn thắng mở tỷ số sau đường chuyền dọn cỗ của Asensio. Thế nhưng sau khi bị thay ra bởi Isco ở phút 72, tiền vệ tài hoa này đã hết sức thất vọng. Anh đi thẳng vào đường hầm mà không hề tới bắt tay HLV Zinedine Zidane. Cho dù được Marcelo chạy đến và động viên, James vẫn không hề giữ được sự bình tĩnh.

Zidane khang dinh khong tru dap James Rodriguez hinh anh goc
Zidane và James Rodriguez đang không có mối quan hệ tốt

Lần bị thay ra này chứng tỏ rằng James Rodriguez mới chỉ có đúng 2 lần được đá trọn 90 phút tại La Liga mùa này. Dẫu vậy, anh đã tạo ra tới 10 đường kiến tạo, nhiều thứ hai tại La Liga, chỉ sau người đồng đội Toni Kroos. Điều đó cho thấy sự hiệu quả của cầu thủ từng khoác áo Porto và Monaco.

Phát biểu sau trận đấu, Zidane nói rằng ông không hề có vấn đề gì với học trò của mình: “Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy. Việc một cầu thủ muốn thi đấu trọn vẹn 90 phút là hoàn toàn bình thường. Chuyện này là điều vốn dĩ trong bóng đá và chúng ta phải chấp nhận, chứ không phải vì tôi có vấn đề gì với James, ngược lại là đằng khác.”

“Thực sự đúng là cậu ấy không được ra sân nhiều, nhưng James luôn chứng tỏ được sự nhiệt tình và tập luyện chăm chỉ. Tình hình của cậu ấy lúc này cũng giống như với Benzema vậy. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy. Tất cả những gì tôi làm đều là vì đội bóng. Tôi hiểu cậu ấy đang cảm thấy không hài lòng, nhưng James vẫn là một phần quan trọng của Real Madrid.

James Rodriguez được coi là mục tiêu hàng đầu của Juventus và Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Mới đây, ngay cả Liverpool cũng đang muốn nhảy vào cuộc đua để giành ngôi sao thất sủng tại Bernabeu. Không ít lần trong quá khứ, đích thân James lên tiếng khẳng định anh không hề muốn ra đi và đang hạnh phúc tại Madrid. Tuy nhiên sau quá nhiều lần không được trọng dụng, có lẽ ngôi sao ĐT Colombia phải suy nghĩ lại.

Tổng hợp: Leganes 2-4 Real Madrid (Vòng 30 La Liga 2016/17)

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X