Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho “bom xịt” Real Madrid

Thứ Năm 31/12/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane mới kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho Eden Hazard – người mới trở lại sau một chấn thương tiếp theo.

Hazard tái xuất sân cỏ

Eden Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea với giá lên tới 100 triệu euro hè năm 2019. Nhưng thời gian từ đó tới nay, tuyển thủ Bỉ bị ảnh hưởng lớn bởi những chấn thương. Vào ngày 28 tháng 11, anh phải rời sân giữa chừng ở trận với Alaves vì căng cơ đùi.

Zinedine Zidane kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho bom xịt Real hình ảnh
Hazard tái xuất không như ý sau chấn thương

Hazard phải ngồi ngoài trong 1 tháng và ngồi dự bị không được sử dụng trong trận gặp Granada vào tuần trước. Làm khách của Elche, cầu thủ 29 tuổi được tung vào trong 13 phút cuối và không thể giúp Real Madrid tránh khỏi trận hòa 1-1.

Zidane bảo vệ học trò

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Zinedine Zidane đã đề cập đến tình trạng của Hazard cũng như Martin Odegaard, người ngồi dự bị cả trận trước Elche. HLV người Pháp nói với phóng viên:

“Chúng tôi đã thực hiện 3 quyền thay người trận vừa qua và Odegaard không tham gia, nhưng không có vấn đề gì ở đây. Hazard đã trở lại nhưng cậu ấy cần thời gian và trải nghiệm các trận đấu. Mọi chuyện đều phải có lộ trình từng bước một.”

Zidane khong duoc dua ve nhan to ma minh mong muon
Zidane mong mọi người dành sự kiên nhẫn cho Hazard

Luka Modric đã mở tỷ số vào phút thứ 20 trước Elche, nhưng Real Madrid đã bị gỡ hòa trong hiệp 2 sau quả phạt đền của Fidel. Zidane cho rằng mấu chốt của trận đấu là việc đội bóng của ông không thể tìm được bàn thắng thứ 2 trong hiệp 1 và chuỗi 5 trận toàn thắng tại La Liga bị chặn lại.

Zidane nói thêm: “Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội trong hiệp 1 để có được bàn thắng thứ 2 và trải qua thời gian thoải mái hơn. Nhưng khi họ có bàn gỡ hòa, mọi thứ trở nên khó khăn hơn một chút.”

“Họ lùi sâu hơn và chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp 2. Đó chỉ là cách mọi thứ diễn ra trong bóng đá và chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Nếu bạn nhìn vào hiệp 1, có thể nói chúng tôi bị mất đi 2 điểm. Nhưng toàn đội phải giữ tinh thần làm việc chăm chỉ.”

“La Liga là một giải đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn tốt trong trận đấu và đánh rơi 2 điểm trước Elche. Nhưng chúng tôi phải tiếp tục duy trì những gì đang làm vì đây là một mùa giải rất dài và còn một chặng đường phía trước.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X