Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đá 13 phút trong trận cuối cùng 2020

Thứ Năm 31/12/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khép lại năm 2020 với một kết quả hoà trước Elche, Real Madrid không thể giành được ngôi đầu bảng La Liga, nhưng ít nhất họ có thể vui mừng với sự trở lại của Eden Hazard.

Zidane kêu gọi sự kiên nhẫn cho Hazard

Từ khi gia nhập Los Blancos với mức giá khổng lồ năm 2019 tới nay, tiền vệ người Bỉ chưa từng chứng tỏ được đẳng cấp và liên tục ngồi ngoài vì chấn thương. Trong trận cuối cùng năm 2020, anh rốt cuộc cũng trở lại và vào sân từ phút 77, dù không thể giúp Real Madrid giành 3 điểm trước Elche.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi tạo ra 3 sự thay đổi trong ngày hôm nay và Martin Odegaard không góp mặt, nhưng chẳng có gì cần phải giải thích về điều đó. Hazard đã trở lại và cậu ấy cần thời gian để lấy lại cảm giác bóng. Hazard cần thực hiện từng bước một.

Eden Hazard đá 13 phút trong trận cuối cùng 2020 hình ảnh

Eden Hazard trở lại sau hàng loạt chấn thương


Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội để ghi bàn trong hiệp 1, nhưng không thể ghi bàn thắng thứ 2. Rồi Elche phản công và gây ra nhiều khó khăn với chúng tôi. Họ chơi lùi sâu và trông chờ vào những tình huống phản công.

Nhưng nếu bạn nhìn vào kết quả trận đấu, đặc biệt là trong hiệp 1, chúng tôi đã mất 2 điểm. Real Madrid cần chơi nỗ lực hơn nữa. Đây là một giải đấu khó khăn và vẫn còn chặng đường dài phía trước.”

Kình địch của Real Madrid, Barcelona cũng không thể có 3 điểm ở vòng đấu này. Trong khi đó, Atletico đã tận dụng cơ hội để vươn lên ngôi đầu bảng, dù vẫn còn trong tay 2 trận chưa đá.
Khó tin với số quả 11m mà Real Madrid phải nhận
Real Madrid phải nhận bàn thua từ chấm 11m trước Elche qua đó để đối thủ cầm hòa 1-1, những thống kê chỉ ra rằng Los Blancos đã phải nhận quá nhiều quả phạt...
Nhà ĐKVĐ Real Madrid chia điểm thất vọng với tân binh
Sai lầm của hậu vệ Carvajal và việc bất ngờ chơi chùng xuống ở những phút đầu hiệp 2 khiến Real Madrid thủng lưới và bất lực trong việc bảo toàn lợi thế dẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X