Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Zidane kỳ vọng tân binh "bom tấn" sẽ tỏa sáng ở Siêu cúp TBN

Thứ Tư 08/01/2020 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic nhiều khả năng sẽ được lĩnh xướng hàng công Real Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Và HLV Zidane đã ủng hộ cậu học trò của mình tỏa sáng.
Với việc Karim Benzema và Eden Hazard chấn thương trong khi Gareth Bale bị ốm, Luka Jovic nhiều khả năng sẽ được đá chính trên hàng công Real trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Valencia ở Jeddah. Giải đấu ở Saudi Arabia này có thể sẽ là một bước ngoặt với Jovic, cầu thủ đang gặp khó khăn trong việc tranh suất đá chính ở Bernabeu.

Sau khi chuyển đến từ Eintracht Frankfurt với giá 70 triệu euro hồi hè vừa qua, Jovic mới chỉ xuất phát 4 trận đấu dưới thời Zidane. Bàn thắng duy nhất mà anh ghi được là ở trong chiến thắng 5-0 trước Leganes tại Bernabeu vào cuối tháng 10.

Zidane kỳ vọng Jovic sẽ tỏa sáng ở Siêu cúp TBN hình ảnh

Zidane kỳ vọng Jovic sẽ tỏa sáng ở Siêu cúp TBN


Có tin đồn cho rằng HLV Zidane còn nghi ngờ về tiềm năng của Jovic. Nhưng chia sẻ với các phóng viên, HLV Zidane khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt.

“Chúng tôi đang có cảm giác tốt trước giải đấu này dù vắng mặt nhiều cầu thủ. Chúng tôi có một đội hình giàu chiều sâu. Những cầu thủ còn lại trong đội đã đến đây và sẵn sàng chiến đấu.

Jovic là một lựa chọn hiển nhiên trên hàng công của chúng tôi. Cậu ấy là tương lai của đội bóng nên cậu ấy phải bình tĩnh. Lúc này cậu ấy vẫn đang học hỏi.

Jovic là một cầu thủ muốn học hỏi rất nhiều. Cậu ấy rất xuất sắc và tôi tin là cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng. Chúng tôi ủng hộ cậu ấy và các CĐV cũng phải bình tĩnh với cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X