Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Jese chuẩn bị rời Real tới PSG, nhưng…”

Thứ Tư 03/08/2016 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid xác nhận rằng Jese Rodriguez đang tiến gần tới bản hợp đồng gia nhập Paris Saint-Germain song không loại trừ khả năng anh sẽ trở lại sân Bernabeu ngay mùa hè tới.


Nhiều nguồn tin từ những tờ báo có tiếng cho hay Real Madrid đã đồng ý lời đề nghị trị giá 25 triệu Euro của PSG để mua tiền đạo Jese Rodriguez
, người không có nhiều cơ hội ra sân trong những mùa vừa qua. Tuy nhiên, phía đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha cũng cài vào đó điều khoản mua lại ngay cả khi họ phải nhận lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Zidane Jese chuan bi roi Real toi PSG, nhung… hinh anh
Jese chuẩn bị rời Real tới PSG

Trong những năm qua, Real từng thực hiện nhiều thương vụ chuyển nhượng tương tự. Họ để những cầu thủ thuộc dạng cây nhà lá vườn của mình như Alvaro Morata hay Dani Carvajal ra đi song gài vào đó điều khoản mua lại. Trước trận đấu với Bayern Munich trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup, HLV Zinedine Zidane đã đề cập tới tương lai của Jese
.

“Vụ Jese tới PSG chưa có kết luận chính thức. Vẫn còn nhiều vướng mắc và chưa có gì được ký kết song đôi bên đã tiến gần tới thỏa thuận. Khi chúng tôi quay trở lại Madrid, mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn. PSG là một đội bóng mạnh, tôi hy vọng đó là một nơi hứa hẹn với Jese, nhưng Real là nhà của anh. Anh đã ở đây trong phần lớn quãng đời đã qua và có lẽ chỉ trong 1 năm, anh ấy sẽ trở lại.”  

Zidane Jese chuan bi roi Real toi PSG, nhung… hinh anh 2
Nhưng Zidane mở cánh cửa trở lại Bernabeu cho anh

Jese sinh ra tại thành phố Las Palmas, quần đảo Canary và gia nhập lò đào tạo trẻ của Real từ năm 2007. Anh từng tỏa sáng trong màu áo đội trẻ Castilla đặc biệt là ở mùa giải 2012/13 với 22 bàn sau 38 bàn. Nhưng khi lên đội 1, Jese đã không thể cạnh tranh được một suất cứng với một dàn sao đông đảo tại Real. Mùa trước, cầu thủ 23 tuổi đã ra sân 38 lần trên mọi đấu trường nhưng thường là từ băng ghế dự bị và không một lần chơi đủ 90 phút.

Sự trở lại của Morata cũng như sự nổi lên của Lucas Vazquez chưa kể những tài năng trẻ Mariano Diaz, Marco Asensio thể hiện tốt ở loạt giao hữu khiến thời gian thi đấu của Jese mùa tới có nguy cơ ít ỏi hơn nữa. Và nếu anh có rời Real trong thời gian tới cũng là điều tất yếu và tốt hơn cho sự nghiệp của cầu thủ này.

HLV Zidane lên tiếng về tương lai của Isco và James Rodriguez
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Zinedine Zidane không chắc chắn về tương lai của Isco nhưng đã thừa nhận muốn James Rodriguez tiếp...

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X