Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Isco hạnh phúc và cam kết tương lai với Real"

Chủ Nhật 19/02/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane khẳng định tiền vệ Isco đang hạnh phúc ở Real Madrid và sẽ không rời Los Blancos ở Hè 2017.

Rạng sáng nay, Real Madrid bước vào trận đấu với Espanyol trong khuôn khổ vòng 23 La Liga. Los Blancos vẫn là đội chơi chủ động hơn, nhưng hàng thủ số đông khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo ra những áp lực. Phải đến phút 33, Morata mới mở được tỉ số từ cú đánh đầu mẫu mực. Sang hiệp 2, dù Real chơi không quá tốt nhưng vẫn có thêm một bàn thắng. Người ghi bàn là Gareth Bale, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.
Zidane Tien ve Isco cam ket tuong lai voi Real hinh anh
Isco chơi cực tốt trước Espanyol
Thắng 2-0 nhàn nhã, đoàn quân của HLV Zidane tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Họ đã hơn đại kình địch Bara 4 điểm và còn đá ít hơn một trận. Trên sân Bernabeu, tiền vệ Isco đã chơi cực kỳ ấn tượng. Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha là chủ nhân của hai đường kiến tạo cho Morata và Bale ghi bàn. Isco vẫn cho thấy anh là một trong những tiền vệ tấn công sáng tạo hàng đầu châu Âu ở thời điểm này.
Zidane tiết lộ về “doping tinh thần” giúp Bale tỏa sáng
Zinedine Zidane mới tiết lộ những gì ông đã nói với Gareth Bale trước khi anh vào sân và giúp Real Madrid sút tung lưới Espanyol.
HLV Zinedine Zidane khẳng định tiền vệ Isco đang hạnh phúc ở Real Madrid và sẽ không rời Los Blancos ở Hè 2017: “Tôi hài lòng với những gì cậu ấy trình diễn ở trận đấu này. Tầm ảnh hưởng của Isco vào lối chơi của đội bóng là rất lớn. Cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của tôi ở sân Bernabeu. Tôi cần Isco ở lại và NHM Real cũng muốn điều đó. Cậu ấy cũng nói rằng mình hạnh phúc ở đây, và tôi tin rằng Isco sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2017”.
Zidane Tien ve Isco cam ket tuong lai voi Real hinh anh 2
Zidane khẳng định Isco sẽ ở lại Real Madrid
HLV Zidane cũng khen sự trở lại của Gareth Bale: “Cậu ấy đã nghỉ thi đấu quá lâu vì chấn thương. Chúng tôi đã đếm từng ngày để mong cậu ấy trở lại. Và Bale đã không khiến chúng tôi phải thất vọng. Cậu ấy trở lại và ngay lập tức ghi bàn. Bale cho thấy cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Real. Tôi hạnh phúc với chiến thắng có được. Toàn đội đã cố gắng và 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng”.

Video Real 2-0 Espanyol (Vòng 23 La Liga)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X