Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Zidane hy vọng sao xui xẻo của Real sớm trở lại

Thứ Bảy 06/02/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đã bày tỏ hy vọng rằng Eden Hazard có thể trở lại sau 2 đến 3 tuần nữa hậu chấn thương gần nhất gặp phải.

Hazard liên tục chấn thương

Eden Hazard đã gặp phải chấn thương cơ trong tuần này. Nó nối dài quãng thời gian đen đủi của cầu thủ 30 tuổi tại Real Madrid khi quãng thời gian làm bạn với bệnh viện của anh cũng không kém là bao với thời gian thi đấu.

Zidane hy vọng sao xui xẻo Eden Hazard sớm trở lại hình ảnh
Hazard lại thêm một lần dính chấn thương

Hazard đã có 2 lần nghỉ thi đấu khác nhau do chấn thương cơ trong mùa giải này. Cũng có một thời gian ngôi sao người Bỉ ngồi ngoài vì nhiễm virus corona. Đó là nguyên nhân chính khiến Hazard không đáp ứng được kỳ vọng ở Real kể từ khi gia nhập Chelsea trong hợp đồng trị giá 100 triệu euro (88 triệu bảng) mùa hè năm 2019.

Tổng cộng, Hazard có tới 9 lần nghỉ thi đấu khác nhau bởi các vấn đề liên quan đến thể trạng. Zinedine Zidane thừa nhận rằng học trò đang cảm thấy buồn bực với chấn thương của mình. HLV người Pháp nói trong một cuộc họp báo:

“Đó không phải là khoảng thời gian dễ dàng đối với một cầu thủ. Tôi chắc chắn rằng vấn đề chỉ là thời gian trước khi chúng ta thấy Hazard thi đấu trở lại và hy vọng cậu ấy sẽ không dính thêm chấn thương nữa.”

HLV Zidane dương tính với Covid-19
HLV Zidane nói về khó khăn học trò trải qua

“Hy vọng rằng khi cậu ấy bình phục, chúng ta sẽ thấy một Hazard tốt nhất, có thể là trong 2 hoặc 3 tuần nữa khi cậu ấy bình phục. Cậu ấy đã thiếu may mắn. Không hề dễ chịu với các cầu thủ khi rơi vào tình trạng đó.”

“Chúng ta cần duy trì tinh thần tích cực. Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi cần cậu ấy trở lại một cách hoàn hảo. Bạn có nghĩ cậu ấy hài lòng với những gì đang diễn ra không? Không!”

“Hazard đã và đang làm những gì có thể để đạt phong độ tốt. Nhưng bạn biết đấy, trong sự nghiệp của một cầu thủ, bạn có thể bị chấn thương. Chúng tôi sẽ phải xem xét có thể thay đổi điều gì đó và cải thiện tình hình. Đương nhiên, Hazard là người đầu tiên muốn mình ổn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X