Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane hiệu triệu Madridista trước giờ G

Thứ Bảy 23/12/2017 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp kêu gọi khán giả Bernabeu đồng tâm hiệp lực đến tận những phút giây cuối cùng trong trận siêu kinh điển El Clasico với đại kình địch Barcelona.

Zidane hieu trieu Madridista truoc gio G hinh anh
El Clasico Real Madrid vs Barcelona

Vẫn còn một trận chưa đấu trong tay nhưng với khoảng cách hiện tại đã bị bỏ xa đến 11 điểm, Real Madrid chỉ duy nhất mục tiêu chiến thắng trước đại kình địch Barcelona mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch La Liga mùa giải này.

Dẫu biết rất khó trong mọi thời điểm, đặc biệt lúc này kém phân về phong độ, HLV Zinedine Zidane vẫn vững tin vào một kết quả khả quan nhất cho đội bóng hoàng gia. Và để làm được điều đó, huyền thoại người Pháp cần sự đồng tâm hiệp lực của mọi CĐV Los Blancos lấp đầy thánh địa Bernabeu xuyên suốt 90 phút trận siêu kinh điển El Clasico.

Phát biểu của Zidane trước thềm đại chiến Real vs Barca: “Chúng tôi cần các bạn, luôn luôn đơn giản là vậy. Mọi người yêu Real nên sát cánh bên đội bóng từ đầu đến tận những phút giây cuối cùng. Hãy kiên nhẫn ủng hộ và đợi chờ những điều tốt đẹp chắc chắn tới, dù rằng chúng ta sẽ không thể chiến thắng trận đấu chỉ trong 15 phút được.”

Nếu không thể thắng được Barca, Real cũng không thể trở lại top 3 hay thậm chí có nguy cơ bị Sevilla đá khỏi top 4 La Liga sau vòng đấu này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X