Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Hãy cẩn thận khi chỉ trích Ronaldo"

Thứ Ba 22/05/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Zidane tuyên bố, ông cảm thấy Ronaldo bị chỉ trích là điều không chính xác.

Hãy cẩn thận khi chỉ trích Ronaldo


Với những kỳ vọng cho rằng Cris Ronaldo buộc phải tỏa sáng trong trận chung kết Champions League sắp tới, dẫn đến áp lực ngày càng đè nặng lên ngôi sao Bồ Đào Nha, HLV Zidane đã lên tiếng đáp trả.
 
Bên cạnh đó, những sự so sánh với Mohamed Salah càng khiến Ronaldo bị chỉ trích nhiều hơn. Zidane cho biết: “Tôi sẽ không đổi Ronaldo lấy Salah hay ai khác, hơn nữa tôi có các cầu thủ đẳng cấp trong tay. Ronaldo là vũ khí lợi hại nhất của Real, nhưng bản thân anh ấy hiểu mình vẫn có những người đồng đội trong khoảnh khắc khó khăn.”
 
“Đó là lý do vì sao anh ấy xuất sắc nhất thế giới. Có những cầu thủ phải chịu áp lực, một số khác lại coi đấy là thử thách để đối mặt, Ronaldo là mẫu cầu thủ như vậy. Bạn càng chỉ trích anh ấy, hãy cẩn thận.”
 
Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng chia sẻ về tình hình lực lượng của đội nhà: “Gareth Bale đang thi đấu rất tốt và ghi được rất nhiều bàn thắng. Dù không được ra sân thường xuyên, nhưng cậu ấy vẫn đang làm việc tuyệt vời.”

Ronaldo bị chỉ trích, Zidane buông lời cảnh báo

Ronaldo bị chỉ trích, Zidane buông lời cảnh báo


“Tôi đang sở hữu 25 cầu thủ trong tay, rất nhiều người xứng đáng được trao cơ hội. Với tôi, bộ ba BBC là ưu tiên hàng đầu, họ đã thể hiện rất nhiều lần trước đó. Nhưng tất cả các cầu thủ đều quan trọng như nhau, tôi cần phải thể hiện điều đó với toàn đội. BBC đã chơi cùng nhau trong trận Siêu kinh điển, và tôi chưa chốt đội hình chính thức với Liverpool đâu.”
 
Nói về đối thủ trong trận chung kết C1, Zidane tiếp tục: “Tôi không biết họ đang sở hữu những gì. Tôi chỉ có thể nói rằng, chúng tôi cũng rất phấn khích với trận đấu này.”
 
“Không ai có thể nói rằng chúng tôi không có khát khao giành chiến thắng. Chúng tôi là Real Madrid, chúng tôi luôn muốn giành danh hiệu và sẽ làm hết sức để thực hiện mục tiêu của mình” – Thuyền trưởng Real Madrid kết luận.
 
Về phía ngôi sao người Bồ Đào Nha, những gì Ronaldo bị chỉ trích sẽ đem lại động lực thi đấu cho cầu thủ này. Hiện nay, CR7 đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trước thềm chung kết C1.

Sao Liverpool tuyên bố không sợ Real Madrid
Chỉ ít ngày nữa, Liverpool sẽ bước vào chung kết Champions League với Real Madrid. Trung vệ Virgil van Dijk phát biểu trước trận Liverpool vs Real khẳng định...
Klopp: “Real Madrid kinh nghiệm hơn Liverpool, nhưng…”
Chia sẻ của HLV người Đức trước thềm trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 Champions League 2017/18.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X