Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde liên tục đá chính, Zidane lý giải thế nào?

Chủ Nhật 06/10/2019 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ 21 tuổi đang dần chiếm được niềm tin từ HLV Zinedine Zidane và liên tục có mặt trong đội hình xuất phát của Real Madrid.

Zinedine Zidane mới dành lời ca ngợi cho học trò trẻ tuổi Federico Valverde sau khi Real Madrid đánh bại Granada 4-2 ở La Liga.

Valverde liên tục đá chính


Federico Valverde bắt đầu sự nghiệp tại CLB quê hương Uruguay là Penarol trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2016. Anh được đào tạo ở lò Castilla 2 năm qua trước khi được đôn lên đội 1 dưới thời Julen Lopetegui mùa trước và có tổng cộng 25 lần ra sân trên mọi mặt trận, 16 tại La Liga.

Valverde liên tục đá chính, Zinedine Zidane lý giải thế nào hình ảnh
Valverde mới có 3 trận đá chính cho Real tại La Liga

Valverde đang có chuỗi 3 trận đá chính liên tiếp tại La Liga cho Real, mới nhất là trước Granada tại vòng 8. Cầu thủ sinh năm 1998 chơi khá tốt và cùng Los Blancos giành chiến thắng 4-2. Qua đó, Real tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga.

Được Zidane khen ngợi


Trong bối cảnh Luka Modric sa sút đáng kể, trung tuyến Real trở nên thiếu thốn nhân sự. Những tin đồn về việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm đến Paul Pogba hay Christian Eriksen vẫn xuất hiện.

Zidane đang tỏ ra trọng dụng Valverde và mới ca ngợi năng lượng của sao trẻ Uruguay. “Tôi mừng cho Fede. Anh ấy xứng đáng với điều đó, anh ấy là một cầu thủ sẽ luôn chứng minh mình có tài đến đâu”, HLV trưởng Real nói trong một cuộc họp báo.

Real Madrid 4-2 Granada: Zinedine Zidane
HLV Zidane dành những lời khen cho học trò 21 tuổi

“Anh ấy đang tiến bộ, anh ấy đang làm rất tốt và anh ấy luôn tiến về phía trước. Anh ấy muốn cầm bóng và đã tham gia trực tiếp vào các bàn thắng.”

Zidane nói thêm: “Trước Granada là một trận đấu mang đậm tính đồng đội và phong độ trong hiệp 1 là tuyệt vời theo mọi nghĩa. Chúng tôi đã làm rất tốt trong việc thoát pressing bên phần sân nhà.”

“Fede đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Đó là một cầu thủ hiện đại, người không chỉ tấn công mà còn đảm nhiệm tốt công việc phòng ngự và điều đó rất quan trọng trong bóng đá hiện đại. Anh ấy đã chơi tốt như nhiều thành viên trong đội. Tôi rất vui mừng cho Fede vì anh ấy có thời gian ra sân và xứng đáng với điều đó.”

Trước Granada, Valverde đã có 9 lần đoạt lại bóng cho Real. Anh cũng chính là người kiến tạo cho Eden Hazard ghi bàn vào cuối hiệp 1.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X