Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane giận dữ trước vu cáo thầy trò rạn nứt

Thứ Hai 10/02/2020 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đã phản đối các phóng viên ra mặt khi cáo buộc rạn nứt với Gareth Bale tại Real Madrid.

HLV người Pháp đã ca ngợi sự đóng góp của tuyển thủ xứ Wales trong chiến thắng 4-1 của Los Blancos trước Osasuna.


Bale ra sân trước Osasuna


Gareth Bale đã chơi 71 phút ở chuyến làm khách của Real tới sân Osasuna tại vòng 23 La Liga. Chính ngôi sao 30 tuổi là người kiến tạo để Isco ghi bàn gỡ hòa 1-1, làm nền tảng giúp họ ngược dòng thắng 4-1 trên sân El Sadar.

Zinedine Zidane giận dữ trước vu cáo thầy trò rạn nứt hình ảnh
Bale trở lại đội hình chính Real làm khách trước Osasuna

Đó là lần đầu tiên Bale xuất hiện ở La Liga sau khi bình phục chấn thương mắt cá chân. Tổng cộng, cựu thành viên Tottenham bỏ lỡ 10 trận của Real mùa này do chấn thương hoặc treo giò.


Zidane phủ nhận rạn nứt


Gareth Bale có vẻ đã tới gần cánh cửa rời Real vào mùa hè khi Zinedine Zidane nói rằng cầu thủ này nằm trong danh sách chuyển nhượng. Sau cùng, thương vụ Bale chuyển đến Trung Quốc đã thất bại vào phút chót.

Dù vậy, trong thời điểm này, Zidane nhấn mạnh rằng Bale là một mắt xích quan trọng của Real. Ông bổ sung thêm rằng không có bất kỳ vấn đề nào giữa mình và học trò, tất cả chỉ là sự tưởng tượng của giới truyền thông.

HLV Zidane
HLV Zidane phủ nhận có mâu thuẫn với Bale

Zidane nói trong một cuộc họp báo: “Vấn đề ở đây là có một số người muốn tôi gặp vấn đề với Gareth. Đó đơn giản không phải là sự thật và chưa bao giờ có chuyện này.”

“Cậu ấy đã không chơi trong 3 trận gần đây, nhưng đã thể hiện tốt trong 70 phút hôm nay. Chúng tôi có nhiều cầu thủ ở đây và không dễ để cân bằng điều đó.”


Bàn ấn định tỷ số 4-1 của Real trước Osasuna được thực hiện bởi Luka Jovic, người chuyển tới từ Eintracht Frankfurt đầu mùa với giá 60 triệu euro nhưng chưa chứng tỏ được nhiều. Vào sân thay Benzema phút 88, tiền đạo người Serbia đã chỉ mất 4 phút để ghi tên mình lên bảng điện tử.

Zidane rất vui mừng cho Jovic với bàn thắng này. Ông nói: “Tôi mừng cho cậu ấy và tôi cần cậu ấy. Đó là một tiền đạo thực thụ mà bạn có thể nói rằng cậu ấy chơi tốt khi ghi bàn, còn nếu không thì chính cậu ấy không được vui.”

“Cậu ấy cần phải cải thiện hơn nữa. Nhưng tôi mừng cho bàn thắng này của cậu ấy, nó sẽ hữu ích.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X