Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Gareth Bale tỏa sáng khiến tôi đau đầu"

Chủ Nhật 13/05/2018 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Gareth Bale tỏa sáng giúp Real Madrid thắng đậm Celta Vigo, HLV Zinedine Zidane thừa nhận ông đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự cho trận chung kết Champions League.

Real Madrid thắng đậm Celta Vigo
 

Là trận đấu cuối cùng trên sân Bernabeu mùa này, Real Madrid đánh bại Celta Vigo làm món quà tri ân cổ động viên, Gareth Bale tỏa sáng với cú đúp, những bàn còn lại được ghi nhờ công Isco, Hakimi, Toni Kroos và pha phản lưới của Sergi Gomez. 
 
Gareth Bale toa sang voi cup dup trong chien thang cua Real Madrid.
Gareth Bale tỏa sáng với cúp đúp trong chiến thắng của Real Madrid.

Chiến thắng này giúp Real Madrid chính thức kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 tại La Liga dù vẫn còn 1 vòng đấu phía trước. Sau trận đấu này, Real Madrid vẫn còn hai trận nữa gặp Vllareal (La Liga) và Liverpool (chung kết Champions League).
 

Cơn đau đầu của Zizou
 

Mùa này, Gareth Bale không đóng góp nhiều cho Real Madrid nhưng những mùa trước bởi ảnh hưởng từ chấn thương. Tuy nhiên trong trận đấu với Celta Vigo, cầu thủ người xứ Wales chơi ấn tượng với cú đúp bàn thắng, cũng như phô diễn tất cả những điểm mạnh gồm tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm.
 
Sự tỏa sáng của những cầu thủ trên hàng công như Gareth Bale hay Isco khiến HLV Zidane thừa nhận ông khó nghĩ trong việc tìm ra đội hình tốt nhất cho trận chung kết Champions League: "Rõ ràng là tôi đau đầu khi chọn đội hình cho trận chung kết Champions League. Gareth Bale làm quá tốt và chứng tỏ được mình".
 
"Tôi hạnh phúc thay cho cậu ấy, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được phong độ ổn định cho trận đấu tại Kiev. Chúng tôi có một trận đấu hay, quan trọng hơn là cách cả đội thể hiện. Chúng tôi đã chơi đúng sức, ghi 6 bàn và chơi thứ bóng đá hấp dẫn".

Dư âm Real Madrid 6-0 Celta Vigo: Tạm biệt mùa giải buồn ở Bernabeu
Set tennis trên sân Bernabeu dù không mang đến sự định lượng bằng những con số nhưng về mặt tinh thần, bầy kền kền cho thấy dấu hiệu sẵn sàng cất cánh.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X