Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane gặp gỡ Pogba tại Dubai với mục đích gì?

Thứ Sáu 18/10/2019 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane được bắt gặp đã nói chuyện thân mật với ngôi sao đang muốn rời Man United là Paul Pogba tại UAE và mới đưa ra lời giải thích.

Trả lời phỏng vấn mới đây, Zinedine Zidane nhấn mạnh rằng cuộc trò chuyện với Paul Pogba là riêng tư và họ vô tình bắt gặp nhau tại Dubai.

Zidane gặp gỡ Pogba


Bộ đôi người Pháp đã được phóng viên ảnh chụp được khi đang nói chuyện bên bờ biển tại Dubai. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu đôi bên được đồn đoán là muốn hợp tác ở Real Madrid.

Zinedine Zidane gặp gỡ Pogba tại Dubai với mục đích gì hình ảnh
Hình ảnh Pogba gặp Zidane ở Dubai

Đầu mùa này, Pogba tuyên bố thẳng thừng ở một sự kiện rằng muốn tìm kiếm thử thách mới chỉ sau 3 năm từ khi trở lại MU. Biết được điều này, Zidane đã giục giã CLB chủ quản Real Madrid đầu tư cho tiền vệ đồng hương nhất là khi tuyến giữa của họ xuống cấp.

Tuy nhiên, phía MU đã làm căng khi ra giá lên tới 189 triệu bảng. Trong mùa hè vừa qua, Real đã không thể mang được Pogba về.

Chỉ là tình cờ


Trả lời phóng viên về tấm ảnh đang được đem ra bàn tán, Zidane cho hay: “Cuộc gặp gỡ của tôi với Pogba chỉ đơn giản là tình cờ. Khi chúng tôi thấy nhau, chúng tôi đã nói chuyện một lát.”

Zidane gặp gỡ Pogba tại Dubai với mục đích gì hình ảnh 2
Zidane khẳng định cuộc gặp chỉ là tình cờ

“Những gì chúng tôi nói với nhau là riêng tư. Đó chỉ là một trò chuyện liên quan đến tôi và cậu ấy. Chúng tôi đã biết nhau từ lâu.”

Về phần HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU, ông không quan tâm đến bức ảnh Pogba chụp cùng Zidane. “Đó chỉ là một bức ảnh và khi bạn ở Man United, bạn sẽ thấy có những bức ảnh tương tự. Tôi không có vấn đề gì với điều đó cả.”

“Pogba muốn ở lại đây và chơi tốt. Cậu ấy là một phần trong kế hoạch của chúng tôi trong tương lai.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X