Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Dù cho Real có thua Atletico, Barca cũng đừng vội mừng"

Thứ Bảy 27/02/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane vừa đưa ra lời cảnh báo cho đại kình địch Barcelona trước đại chiến Real vs Atletico tại vòng 26 La Liga 2015-2016.

Zidane Du cho Real co thua Atletico, Barca cung dung voi mung hinh anh
Zidane vẫn không từ bỏ La Liga

Với khoảng cách kém 9 điểm so với Barca, Real đã gần như hết hy vọng giành chức vô địch La Liga 2015-2016. Những ngày qua, một số nguồn tin tại TBN đã tiết lộ thầy trò HLV Zinedine Zidane đã chủ động buông giải quốc nội để tập trung tối đa vào mục tiêu giành Champions League. Nhưng trước tin đồn trên, Zizou đã lập tức lên tiếng phủ nhận tất cả và khẳng định Los Blancos sẽ chiến đấu tới vòng đấu cuối cùng.

Thậm chí trước đại chiến Real vs Atletico, Zizou đã đưa ra thông điệp thách thức đại kình địch Barcelona. Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp nói: “Bất cứ điều gì xảy ra vào tối nay cũng không thể khiến Real bị loại khỏi cuộc đua vô địch, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Dù có thua Atletico đi chăng nữa, chiến dịch của chúng tôi tại La Liga cũng sẽ chưa kết thúc.”

Real vs Atletico (22h00 27/2): Công mạnh gặp thủ cường
Trận derby Madrid diễn ra trong đúng thời điểm hai đội đang gặp khó khăn. Dù vậy thì bất cứ trận đấu nào giữa Real vs Atletico đều vô cùng nóng bỏng và quyết...

Tôi biết rằng đang có những nghi ngờ về năng lực lãnh đạo của tôi. Họ cho rằng tôi đang gặp khó khi đối mặt với một trận đấu khốc liệt, với nhà cầm quân (Simeone) tài năng và tham vọng. Nhưng tôi sẽ cố gắng tìm ra chìa khóa để mang về chiến thắng cho Real. Simeone đang làm rất tốt công việc của mình tại Atletico, nhưng chúng tôi cũng có thế mạnh riêng của mình. Atletico đang là đội bóng có khẳ năng phòng ngự hàng đầu tại châu Âu. Họ thật sự là một đội bóng hoàn chỉnh với những cầu thủ tuyệt vời.”-Zidane nói thêm.

Dưới triều đại của Zidane, Real đang lột xác từ một đội bóng có lối chơi phòng ngự hèn nhát thành một cỗ máy tấn công rực lửa. Tuy nhiên, hai trận hòa trước Betis và Malaga đã khiến cho Los Blancos gần như vỡ mộng giành chức vô địch La Liga. Giờ đây, Real đang kém Barca tới 9 điểm, cùng với đó họ sẽ phải chạm trán với gã hàng xóm khó chịu Atletico vào tối nay. Rõ ràng, mọi thứ đang chống lại thầy trò HLV Zidane.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X