Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Zidane định đoạt tương lai của Ronaldo ở Real Madrid

Thứ Sáu 21/07/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước bão tin đồn xung quanh tương lai của siêu sao Bồ Đào Nha, HLV người Pháp khẳng định ngắn gọn sẽ không có chuyện ra đi nào hết trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Cristiano Ronaldo đang đếm ngược ngày hội quân trở lại với Real Madrid và đương nhiên sẽ có những đối chất nhất định với ban lãnh đạo sau vụ lùm xùm tương lai dai dẳng suốt từ đầu hè. Cáo buộc trốn thuế vẫn còn đó, nỗi thất vọng với Real Madrid vẫn còn đó, đương nhiên ý định ra đi sau 8 năm rực rỡ ở Bernabeu vẫn còn đó trong tâm trí siêu sao 32 tuổi người Bồ Đào Nha. Tới giờ, CĐV Los Blancos vẫn phải sống trong tâm trạng âu lo khi CR7 vẫn chưa chính thức lên tiếng về bất cứ điều gì.

Zidane dinh doat tuong lai cua Ronaldo o Real Madrid hinh anh
Zidane khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid

Mặc dù vậy, nội bộ Real cũng thường xuyên thay nhau phát ngôn hộ Ronaldo với sự tự tin chắc nịch rằng anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Kền Kền Trắng chí ít trong mùa giải tới đây. Gần nhất không ai khác chính là HLV Zinedine Zidane, người thầy có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với CR7 ở Bernabeu.

Huyền thoại bóng đá Pháp phát biểu: “Chúng tôi tới giờ vẫn chưa có cuộc nói chuyện trực tiếp nào với nhau. Cristiano vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình và cậu ấy xứng đáng với nó, đương nhiên tôi không muốn làm phiền cậu ấy. Tất cả sẽ cứ chỉ chờ đợi đến ngày cậu ấy tập trung trở lại với chúng tôi mà thôi.”

“Hỏi Cristiano về chuyện tương lai sao? Không, tôi thấy không có gì để nói về nó hết. Cậu ấy chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong một thời gian rất dài nữa, đơn giản chỉ có vậy mà thôi.”

Ronaldo có lẽ sẽ không ra đi, với một nguyên nhân khác lớn không kém là… biết đi đâu. Mourinho đã lên tiếng, học trò cũ đồng hương sẽ không có cửa tái ngộ Man Utd. Liệu rằng đại gia Paris Saint-Germain có dám ra tay kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá… 1 tỷ Euro?

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X