Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane đích thân liên hệ thuyết phục sao khủng Bayern gia nhập Real

Thứ Năm 19/11/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đích thân HLV Zidane gọi điện thuyết phục hậu vệ Alaba sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian tới.

Zidane dụ dỗ Alaba về Real Madrid

Hợp đồng giữa Alaba và Bayern Munich chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm sau. Trong thời gian qua, không ít lần đôi bên ngồi vào bàn đám phán gia hạn hợp đồng nhưng không tìm được tiếng nói chung. Gần như chắc chắn Alaba sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trong bối cảnh ấy, Real Madrid bày tỏ mong muốn có Alaba. Đích thân HLV Zidane mới đây đã gọi điện thuyết phục cầu thủ 28 tuổi chuyển tới Los Blancos.

Zidane đích thân liên hệ dụ dỗ Alaba về Real Madrid hình ảnh
David Alaba sẽ kết thúc hợp đồng với Bayern vào tháng 6 năm 2021.

Thậm chí, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với Bayern Munich ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Nếu không bán Alaba trong mùa đông, Hùm Xám sẽ mất trắng anh vào mùa hè 2021 khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Hàng thủ Real Madrid đang có phong độ không tốt trong thời gian qua. Los Blancos đã thủng lưới tới 16 bàn chỉ sau 11 trận đấu từ đầu mùa trên tất cả mọi đấu trường

Chưa dừng lại ở đó, tương lai của Ramos tại Real Madrid bị đặt dấu hỏi khi Real Madrid không chấp nhận yêu cầu gia hạn hợp đồng 2 năm anh đưa ra. PSG cũng đã có tiếp cận với trung vệ sinh năm 1986.

Sao mới nhận bằng lái xe nói lời cay đắng với MU và Real
Eduardo Camavinga sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Rennes bất chấp sự quan tâm của các ông lớn như Real Madrid hay Man United.
Real Madrid dính virus FIFA nghiêm trọng, toang dàn trung vệ
Real Madrid nhận hung tin từ Ramos và Varane khi cả hai dính chấn thương trở về thi đấu cho ĐTQG tại Nations League.
Điểm tin bóng đá sáng 19/11: MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid
MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid, Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X