Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane đích thân lên tiếng về tương lai của “sao bự” Real

Thứ Ba 19/07/2016 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane khẳng định James Rodriguez vẫn nằm trong kế hoạch của Real Madrid trong mùa giải 2016/17 nhưng Jese Rodriguez rất có thể sẽ ra đi.


Trong thời gian qua, tương lai của ngôi sao James Rodriguez là đề tài nóng hổi tại Real Madrid. Được mua về với mức giá lên tới 80 triệu Euro mùa hè năm 2014, tuyển thủ Colombia đã thể hiện được nhiều điều trong mùa giải đầu tiên tại Real với 17 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo. Nhưng tới mùa 2015/16, anh đã không còn duy trì phong độ cao và không có được vị trí chính thức dù là dưới thời HLV Rafa Benitez hay Zinedine Zidane
.

James Rodriguez tung duoc chao don nhu ong vua tai Bernabeu
James Rodriguez được đồn là chuẩn bị rời Real

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa mới 2016/17, có tin Zidane đã trình kế hoạch bán James lên lãnh đạo Real với mục đích thu về một khoản tiền lớn để tái đầu tư. Hiện cũng không thiếu những đối tác có ý định chi đậm để sở hữu tiền vệ điển trai này đặc biệt là ông lớn Manchester United của Anh. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez lại không đồng ý với việc để James rời Real bởi ông muốn chứng kiến nhiều hơn những thành công sau khi đã đầu tư lớn để có anh.

Tuyên bố từ người đứng đầu Real dường như đã khiến Zidane phải thay đổi quan điểm. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ AS mới đây, nhà cầm quân người Pháp khẳng định James vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Real dù không đảm bảo sẽ để anh đá chính. “James vẫn là cầu thủ của Real và sẽ trở lại tập luyện vào ngày 26 tới cùng với Sergio Ramos và Luka Modric. Khi đó, tôi sẽ nói chuyện với anh ấy cũng như toàn đội.”

“Tôi không khẳng định James sẽ đá chính, nhưng anh ấy quan trọng với đội bóng”, Zizou nói. “Rõ ràng James đã chơi ít hơn ở mùa trước nhưng tôi không cảm thấy anh là cầu thủ chính thức hay không. Tôi đưa anh ấy vào sân khi có thể và điều tương tự sẽ xảy ra trong năm nay. Đó là một đội hình có chiều sâu và thật khó để lựa chọn. Nhưng tôi luôn muốn đội có mức cạnh tranh cao nhất.”

HLV Zidane huyen thoai
Nhưng HLV Zidane mới phủ nhận điều đó

Trong khi đó, Jese Rodriguez có vẻ như sẽ theo bước những Alvaro Morata, Lucas Vazquez hay Dani Carvajal đi tu nghiệp rồi sau đó trở lại CLB. “Đó là một trường hợp khó khăn. Tôi không phải là người có ác cảm với những cầu thủ trẻ. Rất nhiều trong số họ đã ra đi rồi trở lại, như Morata, Vazquez và Carvajal. Tại sao những người khác lại không thể?”, Zidane nói thêm.

“Jese Rodriguez mùa trước đã không ra sân nhiều. Tôi là HLV của Real và muốn có một cầu thủ như vậy bởi thực sự thích anh. Nhưng nếu là người thân của Jese, tôi muốn đưa ra lời khuyên anh nên tìm một bến đỗ mới để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân. Rồi chúng ta sẽ thấy.”


Gia Vi

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X