Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane muốn Real chiêu mộ thần đồng bóng đá Pháp

Thứ Ba 31/03/2020 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Pháp, HLV Zidane đang rất quan tâm tới trường hợp của sao trẻ Rayan Cherki và có ý định đưa anh về Bernabeu trong hè tới.

 

Rayan Cherki là một trong những ngôi sao khá triển vọng của bóng đá Pháp. Ở tuổi 16, cầu thủ này đang thi đấu cực kỳ nổi bật tại CLB Lyon. Chơi bóng đầy tốc độ, khéo léo với khả năng dứt điểm cực tốt, anh tỏ ra nổi trội hơn hẳn các cầu thủ đồng trang lứa. 

Zidane để ý tới Rayan Cherki hình ảnh
Rayan Cherki lọt tầm ngắm của HLV Zidane

Nếu như với nhiều cầu thủ, ở tuổi 16 họ vẫn còn đang ăn tập ở đội trẻ nhưng với Cherki lúc này, anh đã có tới 12 lần ra sân cho đội 1 Lyon ở Ligue 1. Tiền đạo sinh năm 2003 thậm chí còn để lại dấu ấn mạnh mẽ ở cúp QG Pháp khi có được 3 bàn thắng và hai đường kiến tạo cho Lyon.

Với những gì đã thể hiện, tiền vệ của Lyon đã được nhiều ông lớn bóng đá châu Âu quan tâm. Và CLB Real Madrid được cho là đang cố gắng tiếp cận tiền vệ này.

Theo tạp chí thể thao Le 10 Sport của Pháp, HLV Zinedine Zidane đang khá ấn tượng với Cherki và muốn anh gia nhập Real. Ông tin rằng người đồng hương Pháp có khả năng thành công giống như Karim Benzema trong vai trò của một trung phong cắm tại Bernabeu.

Hiện tại, Rayan Cherki cũng đang có mơ ước được khoác áo Real. Trong một chia sẻ mới đây trên kênh Lyon TV, cầu thủ này cho rằng đội bóng trong mơ ngoài Lyon chính là Los Blancos. Điều này cho thấy anh đã sẵn sàng trở thành một thành viên của đội bóng Hoàng gia trong tương lai. 

Không chỉ Real, CLB Man United cũng đánh giá rất cao tài năng 16 tuổi này. Theo chuyên trang định giá cầu thủ quốc tế Transfermarkt, Rayan Cherki đang có giá 20 triệu euro. Đây thực sự là một con số khá cao so với một cầu thủ sinh tháng 8/2003.

Wolves có câu trả lời cho MU và Real vụ Raul Jimenez
Real Madrid và MU đều rất muốn có tiền đạo Raul Jimenez ở Hè 2020, nhưng theo Daily Star, “Bầy sói” sẽ làm mọi cách giữ chân tiền đạo này.
“Thợ săn” tiết lộ bị đồng đội Real Madrid đâm sau lưng
Mới đây, sát thủ một thời Klaas-Jan Huntelaar đã chia sẻ điều đáng tiếc bậc nhất trong sự nghiệp của mình, khi anh khoác áo Real Madrid.
Aubameyang tiết lộ mục tiêu thi đấu cho Real Madrid
Mới đây, tiền đạo của Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ về lời hứa với người ông nội quá cố là thi đấu trong màu áo của Real Madrid.
Real, Barca đại chiến vì Kaka mới của bóng đá Brazil
Hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đang quyết tâm chiêu mộ tài năng được ví von là Kaka mới của bóng đá Brazil, Igor Gomes.
Không mượn được Ceballos dài hạn, Arsenal quyết giành sao tuyển Pháp với Real
Đội chủ sân Emirates đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Nabil Fekir của Real Betis, trong bối cảnh sắp phải trả tiền vệ Dani Ceballos về Real Madrid.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X