Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bực bội khi HLV Barca tố trọng tài thiên vị Real Madrid

Thứ Tư 23/12/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane không cảm thấy hài lòng trước những lời phàn nàn của người đồng nghiệp Ronald Koeman về việc trọng tài ưu ái Real Madrid.

Koeman nói xấu Real

HLV trưởng CLB Barcelona, Koeman mới đây đã lên tiếng thắc mắc về việc tổ trọng tài không cho Eibar được hưởng một quả phạt đền mười mươi ở trận đấu với Real Madrid. Khi đó, tỷ số vẫn đang là 2-1 và bóng có vẻ đã chạm tay Sergio Ramos trong vòng cấm.

Zidane bực bội khi HLV Barca tố trọng tài thiên vị Real Madrid hình ảnh
HLV Koeman đặt dấu hỏi Real được trọng tài thiên vị

Nhưng dù đã ra ngoài đường pitch xem màn hình VAR, trọng tài chính Jose Munuera vẫn quyết định không thổi 11m và chung cuộc Real thắng 3-1. Trước đó ở trận El Clasico mà Los Blancos thắng Barca 3-1, HLV Koeman cũng chỉ trích trọng tài khi cho đối thủ hưởng phạt đền trong một tình huống không rõ ràng.

Zidane phản bác

Zidane bực bội khi HLV Barca tố trọng tài thiên vị Real Madrid hình ảnh 2
Zidane không vui với phát ngôn của đồng nghiệp

Trong buổi họp báo trước trận Real Madrid vs Granada vào đêm nay, khi các phóng viên đề cập đến những bình luận của HLV Koeman nhằm vào Real Madrid, vị thuyền trưởng của Los Blancos đã đáp trả: “Tôi không có thói quen phán xét về các quyết định của trọng tài. Tôi nghĩ nhiêm vụ của họ là điều khiển trận đấu tốt nhất có thể, tuân theo các điều luật đã được quy định".

“Giống như bất cứ ai, họ luôn phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao nên tôi không bao giờ có ý định can thiệp, nhận xét gì vào chuyên môn của họ. Công việc của ai cũng khó khăn. Còn Koeman muốn nói gì thì nói, tôi không quan tâm".

“Chúng tôi sắp có một trận đấu quan trọng với Granada. Đó là điều duy nhất chúng tôi nghĩ đến vào thời điểm này”

Thực tế, Real mới chỉ được hưởng 2 quả penalty từ đầu mùa này, chỉ bằng một nửa so với Barca (4). Ngược lại, Los Blancos đã phải nhận 5 bàn thua từ phạt đền, nhiều thứ 3 giải đấu chỉ sau Real Betis (7) và Real Valladolid (6).
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X