Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy vọng trở lại Tottenham của Gareth Bale sớm bị dập tắt

Thứ Sáu 31/01/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Spurs đã được liên hệ trở lại chốn xưa, tuy nhiên…

Xuất hiện những tin đồn về việc Tottenham liên hệ mua lại Gareth Bale song HLV Zinedine Zidane nhanh chóng dập tắt.

Tương lai Bale bị nghi ngờ


Những thông tin từ Anh gợi ý rằng Gareth Bale nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Chủ công Harry Kane của họ dính chấn thương gân khoeo, phải phẫu thuật và chỉ tái xuất ít nhất vào tháng 4 tới.

Hy vọng trở lại Tottenham của Gareth Bale sớm bị dập tắt hình ảnh
Gareth Bale được sự quan tâm của Tottenham

HLV Jose Mourinho rất mong có được những viện binh trên hàng công trong tháng 1 này. Một trong đó là Bale, người từng có thời gian tươi đẹp tại Spurs trong quá khứ. Cựu thủ môn Paul Robinson từng nhận định rằng dưới tay Mourinho, tuyển thủ xứ Wales có thể sẽ hồi sinh mạnh mẽ.

Zidane đã lên tiếng


Trong mùa hè, Zinedine Zidane không giấu mong muốn Real Madrid thanh lý Bale để mở đường cho các hợp đồng mới. Nhưng với những chấn thương liên tiếp xảy ra, lãnh đạo Los Blancos đã quyết định giữ cầu thủ chạy cánh này lại.

Thời gian trôi qua, dường như Zidane đã bị thuyết phục bởi sự nỗ lực của Bale. Trước những tin đồn số 11 của Real có thể quay lại Tottenham, HLV người Pháp nói với các phóng viên:

Hy vọng trở lại Tottenham của Gareth Bale sớm bị dập tắt hình ảnh 2
HLV Zidane lại không muốn mất tuyển thủ xứ Wales

“Gareth đang ở đây với chúng tôi và tôi dành sự tin tưởng vào anh ấy. Tôi không dự tính khả năng để anh ấy ra đi.”

Người đại diện của Bale là Jonathan Barnett trước đây cũng loại trừ khả năng anh rời Real theo dạng cho mượn. Tottenham hay bất cứ đội bóng nào muốn có mũi công 30 tuổi cũng phải mua đứt và số tiền là không nhỏ.

Zidane nói thêm về Bale – người hiện đang dưỡng thương: “Tôi luôn bảo vệ các cầu thủ của mình. Họ tập luyện mỗi ngày, họ làm việc chăm chỉ và muốn tôn vinh màu áo Real Madrid.”

“Bale có một vài chấn thương và bạn không thể làm gì khi các cầu thủ chấn thương. Hy vọng anh ấy có thể chơi nhiều hơn, có một vài buổi tập, có được vài phút và trở lại thi đấu như các đồng đội.”

“Khi Bale sung sức, chúng tôi muốn anh ấy trở lại và có thể trạng tốt. Không được tập luyện cùng toàn đội, bản thân anh ấy cũng không vui.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X