Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane đã trở về, sao Real Madrid được thể chỉ trích thầy cũ

Thứ Tư 27/03/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Keylor Navas lên án cựu HLV Santiago Solari vì không bao giờ tin tưởng anh trong suốt thời gian tại vị trên ghế nóng Bernabeu.

Trở về Bernabeu sau 10 tháng xa cách, Zinedine Zidane lập tức tạo ra những thay đổi nhất định về mặt nhân sự ở Real Madrid. Một trong số đó chính là vị trí khung thành khi Thibaut Courtois bị phế truất và Keylor Navas được tái trọng dụng ngay ở màn tái xuất của Zizou.

Thủ môn Keylor Navas chỉ trích HLV Santiago Solari ở Real Madrid hình ảnh
Thủ môn Keylor Navas chỉ trích HLV Santiago Solari ở Real Madrid

Bản thân thủ môn người Costa Rica vốn luôn là công thần quan trọng dưới thời HLV người Pháp và đã bắt chính trong cả ba chiến dịch lên ngôi vô địch liên tiếp ở Champions League. Tuy nhiên khi ông thầy đáng kính ra đi, anh nhanh chóng mất chỗ đứng cho tân binh Courtois đến từ Chelsea.

Navas đặc biệt thất sủng dưới trướng Santiago Solari và không bất ngờ khi giờ đây, người hùng World Cup 2014 được thể chỉ trích ông thầy cũ của mình. Phát biểu của người gác đền 32 tuổi: “Tôi thực sự rất buồn khi bản thân liên tục phải ngồi dự bị, bất kể đã luôn nỗ lực cố gắng ra sao trong những buổi tập.”

“Tất nhiên tôi vẫn phải duy trì được sự chuyên nghiệp của mình và đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Nhưng rồi khi ngay cả với một trận đấu Champions League không còn nhiều ý nghĩa như trước CSKA Moscow ở vòng bảng, khi mọi đồng đội đều có cơ hội ra sân nhưng tôi thì không, cảm giác thật đau đớn.”

“Dù gì thì mọi chuyện cũng nằm lại quá khứ rồi, giờ là lúc để tôi hướng đến những thứ tươi đẹp hơn với Zidane. Tôi sẽ tận hưởng tất cả với ông ấy bởi vì tôi biết, ông ấy không như nhiều HLV khác và sẽ luôn hết lòng ủng hộ mọi cầu thủ của mình.”

Real Madrid 2-0 Celta Vigo: Buổi thử việc mở màn vương triều Zidane 2.0
Zinedine Zidane đánh dấu màn tái xuất trên ghế nóng Bernabeu mỹ mãn với một chiến thắng nhẹ nhàng. Trận đấu với hơn một sự trở lại cũng như hơn cả ý nghĩa gần...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X