Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane đã trở về, Real Madrid chẳng cần nổ bom tấn nào hết!

Chủ Nhật 24/03/2019 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyên bố mạnh miệng của cựu danh thủ Alvaro Arbeloa về định hướng chuyển nhượng của đội bóng cũ sau khi tái bổ nhiệm HLV người Pháp.

Zinedine Zidane đã chính thức trở lại Bernabeu chỉ sau 10 tháng chia tay và ký hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn ba năm đến hè 2022.

Quyết định tái bộ nhiệm huyền thoại người Pháp được đưa ra để vớt vát mùa giải thất bại thảm họa và tay trắng danh hiệu này của Los Blancos, thậm chí dẫn đến trát sa thải cho tận hai HLV là Julen Lopetegui và Santiago Solari.

HLV Zidane trở lại Real Madrid và không cần nổ thêm bom tấn hình ảnh
HLV Zidane trở lại Real Madrid

Để có thể thuyết phục Zidane gật đầu lần hai, chủ tịch Florentino Perez đã phải cam kết không ít điều khoản, quan trọng một trong số đó chính là kế hoạch chuyển nhượng được HLV người Pháp toàn quyền kiểm soát và quyết định.

Zidane rất muốn được cấp tiền tấn khoảng 300 triệu bảng để cải tổ đội hình Real Madrid, với mục tiêu là những ngôi sao đắt giá và đẳng cấp hàng đầu thế giới như Neymar, Kylian Mbappe hay Christian Eriksen.

Tuy nhiên theo cựu danh thủ Alvaro Arbeloa, chính Zidane đã là quả bom tấn lớn nhất phát nổ ở Bernabeu và với kiến trúc sư làm nên ba chức vô địch Champions League liên tiếp này, đội bóng cũ của anh cũng chẳng cần thêm những tân binh chất lượng nào nữa.

Phát biểu của hậu vệ cánh người Tây Ban Nha: “Theo tôi nghĩ, đội hình hiện tại của Real Madrid vẫn đủ chất lượng để chinh chiến và cạnh tranh cho tất cả các danh hiệu trên mọi đấu trường. Họ không nhất thiết cần thêm ai đó mới mẻ và thành bại chỉ phụ thuộc vào chiến thuật vận hành của Zidane mà thôi.”

“Không nhiều cầu thủ trên thế giới lúc này có thể đủ khả năng góp mặt trong đội hình Real Madrid, tất cả mọi thứ đã tương đối hoàn hảo. Giờ chúng ta chỉ cần một số cầu thủ không quá giá trị để tăng cường chiều sâu lực lượng mà thôi.”

Real Madrid 2-0 Celta Vigo: Buổi thử việc mở màn vương triều Zidane 2.0
Zinedine Zidane đánh dấu màn tái xuất trên ghế nóng Bernabeu mỹ mãn với một chiến thắng nhẹ nhàng. Trận đấu với hơn một sự trở lại cũng như hơn cả ý nghĩa gần...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X