Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zidane đã rất khôn ngoan khi rời Real Madrid"

Thứ Tư 06/03/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud Gullit nói về việc Zinedine Zidane rời Real Madrid, người cũ Chelsea và AC Milan khen ông thầy người Pháp khôn ngoan khi rời Bernabeu ở Hè 2018.

Zidane khôn ngoan khi rời Real


Trong gần 3 năm dẫn dắt Real Madrid, HLV Zinedine Zidane giúp Los Blancos giành 3 chức vô địch Champions League. Hè 2018, ông thầy người Pháp đã gây sốc khi tuyên bố chia tay đội chủ sân Bernabeu. Lopetegui được bổ nhiệm thay thế.
Ruud Gullit nói về việc Zinedine Zidane rời Real Madrid hình ảnh

Zidane cùng Ronaldo rời Real ở Hè 2018


Sau khi Zidane ra đi không lâu, cú sốc tiếp tục đến với NHM Real Madrid khi Ronaldo cũng quyết định đầu quân cho Juventus. Mất 2 trong số những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình, Kền kền trắng đã gặp rất nhiều khó khăn.

Real lâm vào khủng hoảng dưới thời HLV Lopetegui, ông này sau đó bị sa thải. HLV Solari được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng thành Madrid nhưng cũng không thể giúp đội bóng này có được thành công. Real vừa bị loại khỏi Champions League bởi Ajax, trước đó họ thua Barca ở bán kết cúp Nha Vua.

Ở La Liga, Real kém Barca 12 điểm. Khả năng họ trắng tay ở mùa giải này đang là cực lớn. Ruud Gullit nói về việc Zinedine Zidane rời Real Madrid, người cũ Chelsea và AC Milan khen ông thầy người Pháp khôn ngoan khi rời Bernabeu ở Hè 2018.

“Không phải ngẫu nhiên mà Zidane chọn cách ra đi ở Hè 2018, ông ấy đủ thông minh để hiểu rằng Hè năm ngoái là thời điểm thích hợp rời Bernabeu. Ronaldo nói rằng anh ấy ưng với lời đề nghị từ Juventus vào tháng 1 năm 2018, tôi nghĩ rằng Zidane biết CR7 sẽ ra đi chỉ vài tháng sau đó”.
Zidane van co the toi Chelsea du doi bong nay bi cam chuyen nhuong

Gulit cho rằng Zidane khôn ngoan khi rời Real


“Không còn Ronaldo, sức mạnh của Real sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Đấy là chưa kể những danh hiệu lớn liên tiếp khiến động lực thi đấu của một số trụ cột của Real giảm sút đáng kể. Tôi nghĩ rằng Zidane đã sáng suốt khi rời Real vào Hè năm ngoái”.

Zidane đang được Chelsea nhắm thay Sarri, ông thầy người Italia có thể bị sa thải nếu không giúp Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X