Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Kết hôn’ lần 2 với Zidane, Real Madrid được lợi lộc gì?

Chủ Nhật 05/04/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Ajax và Tottenham, Mido khẳng định Zinedine Zidane đã không bổ sung thêm bất cứ điều gì cho Real Madrid kể từ khi trở lại.

Cựu tuyển thủ Ai Cập dùng hôn nhân để so sánh với việc Zizou không nên được trao quyền thêm một triều đại nữa.

Zidane trở lại Real

Zinedine Zidane đã quyết định chia tay Real Madrid vào năm 2018 ngay sau khi cùng họ vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp. HLV người Pháp cho rằng đội bóng cần một người mới lên dẫn dắt.

‘Kết hôn’ lần 2 với Zinedine Zidane, Real Madrid được lợi lộc gì hình ảnh
Real không thực sự ổn định 1 năm qua

Nhưng từ Julen Lopetegui tới Santiago Solari đều có kết cục bi đát tại Real với chỉ vài tháng cầm quân ngắn ngủi. Mùa trước, Los Blancos chỉ cán đích thứ 3 ở La Liga và bị loại ngay vòng 1/8 Champions League.

Mido không thấy tích cực

Real đã mời lại Zidane vào tháng 3 năm 2019. Nhưng trong hơn 1 năm qua, Bầy kền kền vẫn chật vật duy trì sự ổn định trong phong độ. Hiện tại, dù Barcelona cũng phập phù và nhiều lần dẫn đầu, Real vẫn tụt xuống thứ 2.

Tại cúp Nhà vua, thầy trò Zidane đã bị Real Sociedad loại khỏi giải ngay trên sân nhà. Tại Champions League, họ đứng trước nguy cơ bị loại khi thua Man City 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 cũng tại sân Santiago Bernabeu.

HLV Zidane
Mido tin rằng Zidane không nên quay trở lại

Mido là một CĐV cuồng nhiệt của Real nhưng tin rằng sự trở lại của Zidane không mang lại thành công cho đến nay và đúng ra cuộc tái hợp này không nên diễn ra. Cựu tuyển thủ nói với AS:

“Tôi thực sự thích Real Madrid, họ là đội bóng yêu thích của tôi ở Tây Ban Nha. Nhưng theo quan điểm của tôi, Zidane đã không mang lại thêm bất cứ điều gì cho CLB. Người ta thường có câu: đừng kết hôn 2 lần với cùng một người phụ nữ.”

Sau khi được thông báo là HLV của Real lần thứ 2 vào năm ngoái, Zidane nhấn mạnh mong muốn đưa CLB tìm lại thành công. HLV người Pháp nói: “Tôi muốn đưa CLB này trở lại nơi họ thuộc về. Nhìn từ bên ngoài, mọi thứ đang khó khăn.”

“Tôi đã sống ở Madrid, làm công việc khác. Nhưng tôi đã sạc lại pin. Tôi sẵn sàng huấn luyện CLB tuyệt vời này một lần nữa.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X