Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VAR thiên vị Real Madrid? Đó là suy nghĩ của những kẻ GATO!

Thứ Ba 07/07/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aitor Karanka cho biết Zinedine Zidane đã làm nên những điều kỳ diệu tại Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia đang dẫn đầu BXH La Liga và dấu ấn của người thuyền trưởng của họ đã được người cũ đề cao.

Real vươn lên mạnh mẽ

Real Madrid bước vào giai đoạn nghỉ tránh dịch với 2 điểm kém hơn ngôi đầu La Liga của Barcelona. Nhưng khi giải đấu được nối lại, Los Blancos đã có 7 chiến thắng liên tiếp bao gồm 5 giữ sạch lưới.

VAR thiên vị Real Madrid Đó là suy nghĩ của những kẻ GATO! hình ảnh
Real mới có 7 chiến thắng liên tiếp

Qua đó, Real đã vượt mặt Barca để chiếm ngôi đầu La Liga, hơn kình địch 4 điểm trước 4 vòng cuối cùng. “Bầy kền kền” đang có cơ hội lớn để đăng quang tại giải lần đầu từ năm 2017.

Zidane được khen ngợi


Trong nhiệm kỳ 2 dẫn dắt Real, Zinedine Zidane đang tìm cách chinh phục những thành công mới. Người từng khoác áo Real là Karanka nói với Marca về sự hồi sinh của CLB cũ:

Cuộc đua vô địch La Liga: Các siêu đội trưởng nâng bước Real và Barca
Cuộc đua vô địch nóng bỏng tại La Liga đang in đậm dấu ấn của hai người đội trưởng: Sergio Ramos (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona).
5 điểm nhấn ngày Real Madrid lặp lại điệp khúc “chỉ 1 là đủ” trước Athletic Bilbao
Quả phạt đền chính xác của Sergio Ramos đã giúp Real Madrid đánh bại Athletic Bilbao 1-0 và tiến bước dài tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

“Real Madrid đã có một sự trở lại ngoạn mục sau đợt nghỉ dịch. 3, 4 tháng trước sau khi trận với Manchester City (thua 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League), họ đã nhận một số nghi ngờ.”

“Một lần nữa, Zidane lại tạo nên những điều kỳ diệu. Những cầu thủ như Sergio Ramos, Karim Benzema hay Thibaut Courtois đang trở lại phong độ tốt nhất. Khi bạn có chất lượng và chiều sâu đội hình của Real Madrid, việc những điều này xảy ra là dễ hiểu.”

HLV Zidane
Karanka đề cao dấu ấn của HLV Zidane

Trong khi Real đang có phong độ tuyệt vời, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng các trọng tài thời gian qua thiên vị họ. Ngay cả các quan chức hàng đầu tại Barcelona cũng bóng gió về việc Los Blancos được hưởng lợi từ công nghệ VAR.

Nhưng Karanka tin rằng có yếu tố ghen tị nhiều hơn trong việc này: “Tôi nghĩ câu chuyện này đã lặp lại nhiều lần. Khi Real Madrid giành chiến thắng, các trọng tài luôn được nói đến.”

“Tôi thích nói về chuỗi 7 trận toàn thắng và Real Madrid ổn định hơn nhiều so với bất kỳ đội nào khác ở La Liga. Đó là lý do tại sao họ đang dẫn đầu BXH.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X