Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zidane đã cố để ngăn cản Morata rời đi"

Thứ Năm 15/06/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tiền đạo Alvaro Morata sang Man United đang đi đến hồi kết, nhưng trước đó, một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết HLV Zidane đã cố gắng ngăn cản chân sút này rời đi.

 

Trong bối cảnh cần bổ sung một chân sút khủng để hướng đến đấu trường Champions League mùa giải tới, BLĐ M.U đã chốt tiền đạo Alvaro Morata là mục tiêu hàng đầu. Bản thân chân sút người Tây Ban Nha cũng quá chán nản khi chỉ là phương án dự phòng tại CLB Real Madrid.
 
Chính vì vậy, mối liên hệ giữa tiền đạo Morata và Quỷ đỏ đang dần trở thành hiện thực. Những nguồn tin gần đây cho biết thương vụ chuyển nhượng này đã đi đến giai đoạn cuối cùng. Chỉ cần đáp ứng được mức giá Real đưa ra (dự kiến không dưới 60 triệu bảng), M.U sẽ có tiền đạo sinh năm 1992. CLB Hoàng gia cũng rất muốn sớm hoàn thành thương vụ này để dồn tiền chiêu mộ Kylian Mbappe.
 
Alvaro Morata là một tiền đạo chất lượng và có vẻ rất phù hợp với HLV Jose Mourinho, người đã tạo điều kiện cho anh được lên đội một. Tất nhiên, thầy của Morata hiện nay là Zinedine Zidane cũng hiểu rõ tài năng của ngôi sao trẻ, nhưng không thể làm gì để ngăn cản vụ chuyển nhượng. Terry Gibson – chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của đài Sky Sports cũng khẳng định điều này.
 
Morata sắp chuyển sang Man United

“Morata muốn trở thành chân sút của Real” – chuyên gia này cho biết. “Tuy nhiên thật khó cho anh ấy khi Benzema là sự lựa chọn số một. Zidane là một HLV rất linh hoạt, nhưng ông ấy đã đặt niềm tin tuyệt đối vào tiền đạo người Pháp, người đã cống hiến cho Real Madrid nhiều năm qua. Morata rất tài năng nhưng không thể chen chân vào đội hình trong những trận cầu lớn. Cậu ấy muốn rời khỏi Bernabeu để chứng tỏ bản thân mình một lần nữa.”
 
“Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các đội bóng Premier League. Morata là một chân sút đẳng cấp thế giới trong độ tuổi còn rất trẻ. Những CLB lớn cần một tiền đạo đẳng cấp, và cậu ấy rất phù hợp. Tôi chắc chắn rằng Zidane rất muốn giữ Alvaro Morata ở lại nhưng không thể. Ông ấy không thể trao cho Morata một suất chính thức khi nào Cris Ronaldo và Karim Benzema còn ở đó.”
 
Theo báo chí Anh, đại diện của 2 CLB sẽ sớm chốt mức giá và hoàn thành thương vụ này trước thứ Bảy tuần này, thời điểm tiền đạo Alvaro Morata tổ chức đám cưới với cô bạn gái Alice Campello.

M.U vô vọng, Real không chịu xuống nước vụ Morata
Ngay cả khi đã ‘cầu cứu’ sự giúp đỡ của người đại diện tiền đạo Alvaro Morata, M.U vẫn không thể thuyết phục Real Madrid giảm giá bán chân sút người Tây Ban...

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X