Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Cristiano Ronaldo và Neymar có thể thi đấu cùng nhau"

Thứ Bảy 12/05/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn chuyển nhượng, HLV Zinedine Zidane lấp lửng cho biết Cristiano Ronaldo và Neymar hoàn toàn có khả năng chơi tốt bên cạnh nhau.

Neymar đến Real Madrid?
 

Gần đây, giới truyền thông châu Âu liên tục đưa tin về việc Neymar gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Theo Mundo Deportivo đưa tin, Neymar đã nói với các đồng đội tại PSG về việc ra đi trong mùa hè tới.

HLV Zidane tin Cristiano Ronaldo va Neymar co the thi dau cung nhau.
HLV Zidane tin Cristiano Ronaldo và Neymar có thể thi đấu cùng nhau.

Cầu thủ người Brazil được cho là không hạnh phúc tại Paris Saint Germain, dù mới đến đây trong mùa hè 2017 với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro.
 
Real Madrid được đánh giá sẽ tăng cường sức mạnh hàng công trong hè tới khi Benzema và Gareth Bale đều thi đấu với phong độ không xứng với kỳ vọng. Neymar là ứng viên số một trong tầm ngắm của "bầy kền kền", dù cầu thủ 26 tuổi đang dưỡng thương và có nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2018.

 

Cristiano Ronaldo và Neymar có thể đá cùng nhau
 

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến việc chiêu mộ Neymar, HLV Zidane lấp lửng đề cập đến việc Cristiano Ronaldo và Neymar có thể thi đấu cạnh nhau: "Những cầu thủ giỏi luôn tìm được tiếng nói chung trên sân. Tôi còn nhớ trước kia, nhiều người nói rằng tôi không thể thi đấu cạnh Djorkaeff nhưng cả hai đã giành World Cup cùng nhau".
 
"Thế nên những cầu thủ giỏi hoàn toàn có thể chơi cạnh nhau. Nhưng ở thời điểm này, tôi thấy hơi lo lắng về những gì sẽ xảy ra. Sau trận chung kết Champions League, chúng ta sẽ nói về những thay đổi của câu lạc bộ trong năm tới. Giờ thì tôi chẳng thể nói thêm gì liên quan đến Neymar".
 
Mùa này, Real Madrid vẫn còn ba trận đấu nữa ở phía trước. Hai trận gặp Celta Vigo và Villareal tại La Liga chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục khi Barca đã chính thức vô địch. Trận đấu quan trọng nhất mùa của Los Blancos là màn đối đầu với Liverpool tại chung kết Champions League.

Đây! Lý do Real ưu tiên Salah hơn là Neymar?
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 ưu tiên mua Mohamed Salah của Liverpool hơn là Neymar của PSG, đó là thông tin được tờ Diario Gol của Tây Ban Nha đăng tải.

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X