Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Zidane còn 50 ngày để cứu Real Madrid và chính mình

Thứ Ba 26/12/2017 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp có kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một trước mắt để vớt vát mùa giải thất vọng hiện tại của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Thảm bại trận El Clasico với ba bàn không gỡ ngay trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid coi như hết hy vọng bảo vệ ngôi vô địch La Liga dù rằng mùa giải hẵng còn cả giai đoạn lượt về, đơn giản bởi khoảng cách 14 điểm hiện tại bị đại kình địch Barcelona bỏ xa là không thể san lấp.

Dường như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn Champions League để cứu vãn mùa giải của mình, nhưng rồi nghênh đón họ ngay vòng 1/8 đã là “thú dữ” Paris Saint-Germain và tất cả đều đang rất quan ngại với phong độ bất ổn hiện tại của Los Blacos.

Zidane con 50 ngay de cuu Real Madrid va chinh minh hinh anh
HLV Zidane

Từ giờ tới hai trận siêu đại chiến ngoài trời Âu là khoảng 50 ngày (14/02/2018) và theo nhà báo Jose Felix Diaz của tờ thân Marca, đó sẽ là khoảng thời gian để HLV Zinedine Zidane làm mọi cách để cứu Real Madrid cũng như chính chiếc ghế nóng chưa bao giờ có khái niệm an toàn dưới triều đại chủ tịch Florentino Perez.

​“50 ngày để cứu vãn mùa giải, 50 ngày để chuẩn bị cho trận đấu sẽ quyết định số phận của họ, bao gồm chính Zidane. Sau tất cả, chỉ có đội bóng giành các danh hiệu là được nhớ đến, đó là lý do 2017 là một trong những năm thành công nhất trong lịch sử Real Madrid.”

“Trước khi đưa ra quyết định trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, chủ tịch Florentino Perez và GĐĐH Jose Angel Sanchez muốn có thời gian ngẫm nghĩ, mặc dù họ thừa hiểu những sai lầm mắc phải trong quá khứ và cần phải đối diện với phần còn lại của mùa giải với bộ mặt mới.”

“Không có vấn đề gì với đội hình hiện tại, nhưng một gương mặt mới sẽ tạo mối đe dọa cho các cầu thủ đá chính, điều hiếm khi xảy ra dưới triều đại Zidane. Thất bại nặng nề trước Barcelona sẽ đẩy nhanh những tiến trình bên lề sân cỏ, với nhiều cuộc đàm phán đang diễn ra sẵn rồi.”

“Tuy nhiên mua sắm trong tháng Một thường có thể khó khăn và dẫn đến vấn đề thay vì giải pháp. Mục tiêu là mua một thủ môn như Kepa Arrizabalaga, một hậu vệ và có lẽ cả một tiền đạo, dù đó không hẳn là điều Zidane thực sự muốn.”

Gia Khoa (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X