Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị lãnh đạo Real ép dùng ‘golf thủ’, Zidane quyết không nghe

Thứ Sáu 02/08/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane sẵn sàng gạt Gareth Bale hoàn toàn khỏi kế hoạch của Real Madrid mùa 2019/20 dù lãnh đạo quyết định giữ cầu thủ này lại.

Lãnh đạo Real Madrid đã hủy bỏ kế hoạch bán Gareth Bale sang Trung Quốc sau cơn bão chấn thương. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với cầu thủ mê đánh golf này có cơ hội ra sân trong đội hình của Zinedine Zidane.

Tới thời điểm mùa giải mới đã cận kề, câu chuyện liên quan tới Gareth Bale vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Đêm thứ 3 vừa qua, khi Real Madrid để thua 1-0 trước Tottenham tại bán kết Audi Cup, tuyển thủ xứ Wales còn đang được thấy đi đánh golf.

Zidane sẵn sàng gạt Gareth Bale hoàn toàn khỏi kế hoạch của Real hình ảnh
Real Madrid tham dự Audi Cup không hề có Gareth Bale

Với lý do bị ốm, Bale đã được miễn chuyến bay sang Đức tham dự giải giao hữu Audi Cup. Nhưng sự thật về việc cầu thủ này có vấn đề gì với sức khỏe hay không, xem ra chỉ có mình anh biết.

HLV Zinedine Zidane đã rất tức giận vì hành động vô kỷ luật và thiếu tôn trọng toàn đội của Bale. Điều đó dẫn tới việc huyền thoại người Pháp đang cân nhắc loại ngôi sao này hoàn toàn khỏi kế hoạch của mình trong mùa 2019/20.

Cần biết rằng mới cách đây không lâu, phía Real còn dự định sẽ giữ chân Bale ở lại. Đã có những lời đề nghị từ Trung Quốc khá béo bở nhưng lãnh đạo Los Blancos bao gồm chủ tịch Florentino Perez đặt nặng yếu tố chuyên môn nhiều hơn.

Bale va Zidane
Zidane quyết thẳng tay với cầu thủ vô kỷ luật

Real gần như chắc chắn sẽ mất Marco Asensio cả mùa 2019/20 do chấn thương nặng ở đầu gối. Những người đứng đầu sân Santiago Bernabeu không tin rằng Vinicius Junior hay Lucas Vazquez có thể đảm nhận trọng trách bên hành lang phải.

Đó là lý do họ từ chối những đề nghị nặng đô cho Bale. Tuy nhiên, ấn tượng xấu của ngôi sao 30 tuổi với HLV Zidane không những không mất đi mà còn tăng lên. Hợp đồng của Bale với Real còn 3 năm nữa mới đáo hạn mà mức lương anh nhận lên tới 650 nghìn bảng mỗi tuần.

Nhưng bất chấp điều đó, bất chấp việc Real khó lòng đẩy Bale ra đi ngay hè này, Zidane vẫn duy trì lập trường. Đây là cầu thủ vốn không phù hợp với kế hoạch của HLV người Pháp và cũng không phải tấm gương tốt trong đội. Xem chừng hình ảnh Bale xuất hiện trên sân golf nhiều hơn trên sân bóng sẽ còn kéo dài.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X