Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane có thể bán Courtois với giá rẻ

Thứ Tư 03/04/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán Thibaut Courtois ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, HLV Zinedine Zidane không đánh giá quá cao tài năng của thủ thành người Bỉ. Hiện PSG đang rất muốn chiêu mộ thủ thành sinh năm 1992.

Courtois có thể rời Real Madrid


Ngay khi trở lại Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã trao cơ hội cho Keylor Navas. Điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn 35 triệu bảng ở Hè 2018 Thibaut Courtois phải ngồi dự bị. Kể từ khi cập bến Bernabeu, những gì thủ thành người Bỉ thể hiện là không ấn tượng.
 
Real Madrid bán Thibaut Courtois ở Hè 2019 với giá 25 triệu bảng hình ảnh

Courtois không được HLV Zidane trọng dụng


Mặc dù Courtois chơi không tốt nhưng anh vẫn được Lopetegui và Solari trọng dụng, song với Zidane thì khác. Ông thầy người Pháp tin rằng Navas có phong độ ổn định hơn, bởi vậy ngay lập tức Courtois phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid bán Thibaut Courtois ở Hè 2019. HLV Zinedine Zidane không đánh giá quá cao tài năng của thủ thành người Bỉ, ông sẵn sàng đẩy cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Thậm chí theo Don Balon, Real chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này. Họ sẽ chiêu mộ De Gea thay thế. Thủ môn người TBN chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2020 nhưng vẫn chưa được ký hợp đồng mới. Los Blancos dự định chi 45 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1990.


PSG quan tâm Courtois


Ở thời điểm hiện tại, PSG đang muốn mua Courtois như sự thay thế lâu dài cho Buffon. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng như phía Real Madrid yêu cầu.
 
Courtois len tieng sau khi bi Zidane loai bo

PSG quan tâm Courtois 


Bản thân Courtois muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid, song trong trường hợp không được sử dụng tất nhiên anh sẽ phải nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới. 

Dù tương lai chưa được đảm bảo song Thibaut Courtois khuyên Eden Hazard gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, anh đang quyết tâm cập bến Bernabeu để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X