Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mijatovic: Zidane là “tội đồ” khiến Real thua sốc Alaves

Chủ Nhật 29/11/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ người Serbia từng khoác áo Real Madrid, Predrag Mijatovic tin rằng Zinedine Zidane đã không chuẩn bị cho Real Madrid đủ tốt dẫn tới trận thua bất ngờ 2-1 trước Alaves vào đêm qua.
Real thua Alaves

Mijatovic Zinedine Zidane là tội đồ khiến Real thua sốc Alaves hình ảnh
Real Madrid để thua Alaves ngay trên sân nhà

Real Madrid đã thất thủ với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà trước Alaves bị đánh giá thấp hơn. Các bàn thắng của Lucas Perez và Joselu giúp đội bóng xứ Basque tạo ra cú sốc trước nhà ĐKVĐ.

Màn trình diễn của Real bị nhiều chuyên gia chỉ trích mạnh mẽ và cựu danh thủ Mijatovic tin rằng lỗi thuộc về HLV Zinedine Zidane khi thiếu sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu.

“Zidane phải chịu trách nhiệm chính trong thất bại vừa rồi. Tất cả bắt đầu từ quá trình chuẩn bị không kỹ càng. Không khó để nhận ra sức mạnh của Alaves chủ yếu tập trung vào hàng công 3 người”.

HLV Zidane
Mijatovic tin lỗi không nhỏ thuộc về HLV Zidane

“Lucas Vazquez đã chơi tốt trong trận thắng Inter Milan (hồi giữa tuần ở Champions League) khi được bố trí đá tiền đạo cánh phải. Ấy thế mà đến trận gặp Alaves, Vazquez buộc phải đảm nhận vai trò hậu vệ phải. Chẳng ai lại đi sắp xếp nhân sự kiểu như vậy cả.

"Trên băng ghế dự bị của Real Madrid vẫn còn một Eder Militao có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải nhưng rồi hãy nhìn đi. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với chàng trai này khi không được trao cơ hội ra sân".

“Bố trí Vazquez đá hậu vệ cánh và vị trí tiền đạo phải được giao cho Marco Asensio nhưng dạo gần đây, anh ta chơi không tốt. Chưa kể Asensio đâu biết phòng ngự mà có thể hỗ trợ cho Vazquez vốn cũng không phải hậu vệ cánh đơn thuần để có thể xuất sắc trong phòng ngự.”

"Tôi cho rằng có vẻ Real Madrid không biết hoặc cố tình bỏ qua thực tế rằng Alaves cực mạnh ở cánh trái (sẽ đối đầu với cánh phải của Real Madrid - PV). Vì thế cách bố trí Vazquez cùng Asensio bên cánh phải khác nào tự sát và thất bại bắt nguồn từ đây.

“Dẫu vậy, tôi vẫn ngạc nhiên về những gì Alaves thể hiện. Họ ra sân thi đấu với tràn đầy khát khao và không chút sợ hãi dù phải làm khách của Real Madrid hùng mạnh. Tôi tin Real hẳn cũng phải sốc với màn trình diễn của Alaves".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X