Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Real Madrid: “Có trắng tay 2 mùa, Zidane vẫn không bị sa thải!”

Thứ Ba 09/02/2021 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ruben de la Red, Zinedine Zidane có đủ sự tín nhiệm để tại vị bất chấp có trải qua 2 mùa giải không danh hiệu tại Real Madrid.

Real trong khó khăn

Khả năng bảo vệ chức vô địch La Liga của Real Madrid mùa này đang trở nên rất mong manh. Mùa 2020-21 mới đi qua nửa chặng đường song Los Blancos đã bị hàng xóm Atletico Madrid bỏ xa 8 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Người cũ Real Trắng tay 2 mùa, Zinedine Zidane vẫn không bị đuổi hình ảnh
Real Madrid có những cú sảy chân khó tin ở La Liga

Dù đánh bại Huesca 2-1 cuối tuần qua, áp lực với HLV Zinedine Zidane không giảm bớt là bao. Cách mà Real của ông chật vật ngược dòng trước đội xếp cuối La Liga không tạo nên niềm tin họ đã hồi sinh.

De la Red tin vào Zidane

Cựu cầu thủ De la Red cho rằng Zidane vẫn rất được xem trọng ở Real vì những thành tựu đạt được trong quá khứ. Cựu tiền vệ 35 tuổi nói với Goal: “Phản ứng của Zidane là rất bình thường đối với tôi.”

“Hơn nữa, tôi nghĩ các HLV nên có yêu cầu nhiều hơn những gì họ làm. trong trường hợp của Zidane, với những gì anh ấy đã đạt được, anh ấy nên có một sự tự tin để kéo dài công việc đến 10 năm.”

Zinedine Zidane
De la Red tin Zidane sẽ tại vị lâu dài

“Trong 5 năm, Zidane đã giành được 3 chức vô địch Champions League và 2 chức vô địch La Liga. Nhờ thế, anh ấy sẽ đạt được tín nhiệm trong thời gian dài. Bạn phải đánh giá tình hình sáng suốt.”

“Bạn không thể yêu cầu Zidane trở thành nhà vô địch La Liga hay Champions League với những chấn thương mà anh ấy gặp phải và sẽ mất 2 năm không thể chuyển nhượng. Chúng ta phải thực tế.”

“Tình hình mà họ đang trải qua là bất thường. Dù là Real Madrid, mất mát nhân sự quá nhiều sẽ khiến bạn yếu đi. Không có Hazard, Carvajal, Ramos, rất khó để hoàn thành các mục tiêu hướng tới.”

Trong trường hợp lãnh đạo Real Madrid không còn tin tưởng vào Zidane, báo giới đã liệt kê một số tên tuổi có thể lên thay ông bao gồm hai huyền thoại CLB là Raul Gonzalez và Guti Hernandez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X