Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Hai 11/03/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane không trở lại Real Madrid ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ El Pais đăng tải.

Zidane có câu trả lời cho Real Madrid


Ở thời điểm hiện tại, HLV Solari đang gặp rất nhiều khó khăn ở Real Madrid. Los Blancos đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này, nếu điều đó xảy ra ông thầy người Argentina sẽ mất việc. Ngay từ thời điểm này, Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch tìm người thay thế Solari.
 
HLV Zinedine Zidane không trở lại Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Zidane sẽ không trở lại Real Madrid


Rất nhiều mục tiêu được Real Madrid nhắm tới. Khả năng đội chủ sân Bernabeu gửi lời đề nghị tới HLV Zidane là hoàn toàn có thể. Trong quá khứ, ông thầy người Pháp từng giúp Real 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Giữa HLV Zidane và chủ tịch Perez có mối quan hệ rất tốt, nhiều NHM đội bóng thành Madrid hy vọng ông thầy người Pháp sẽ trở lại Bernabeu làm việc. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane không trở lại Real Madrid ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ El Pais đăng tải.

Nhà cầm quân người Pháp có thể trở lại cầm quân ở Hè 2019, nhưng ông sẽ không trở lại Tây Ban Nha. HLV Zidane đang ưu tiên làm việc ở Juventus, khả năng ông cập bến Chelsea cũng có thể xảy ra. Cựu HLV của Real muốn tìm kiếm bến đỗ mới thay vì trở lại đội bóng thành Madrid.

Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới là điều có thể xảy ra, đó là nhận định của Paolo Montero, người từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng thành Turin.

"Tôi có ngạc nhiên khi thấy Conte hoặc Zidane dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới không ư? Không hề. Zidane và Conte đều là những HLV tài năng, họ đủ sức đưa đội bóng đến những thành công”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X