Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho Champions League"

Chủ Nhật 20/05/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng đấu hạ màn La Liga, Real Madrid đã bị Villarreal cầm hòa 2-2. Sau trận, Zidane khẳng định Real đã sẵn sàng cho cúp C1.

Tất cả vì Champions League


Dù dẫn trước 2 bàn do công của Gareth Bale và Cris Ronaldo, nhưng các cầu thủ Real Madrid chỉ giành được 1 trận hòa. 2 pha lập công của đội chủ nhà trong hiệp 2 đã khép lại mùa bóng của Los Blancos, khi họ đánh mất chức vô địch vào tay Barca.
 
Dù vậy, đó không phải là mục tiêu của thầy trò Zidane vào lúc này, khi ngai vàng đã được quyết định từ rất lâu. Trong phần còn lại của mùa giải, Kền kền trắng muốn tập trung hết sức cho trận chung kết Champions League, sẽ diễn ra tại Kiev vào tuần tới.
 
Chia sẻ sau trận hòa 2-2, HLV người Pháp cho biết: “Ngay lúc này, mọi suy nghĩ của chúng tôi đều hướng về trận đấu với Liverpool. Tôi chưa định hình được sơ đồ, lực lượng sẽ tham dự trận chung kết, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Ngày hôm nay, toàn đội không phải chịu bất kỳ chấn thương nào, đó mới là điều quan trọng nhất.”

Zidane khẳng định Real đã sẵn sàng cho cúp C1

Zidane khẳng định Real đã sẵn sàng cho cúp C1 


“Chúng tôi đang hướng đến trận đấu quan trọng nhất mùa giải, trận chung kết Champions League tại Kiev. La Liga đã qua rồi, và chúng tôi cần hướng đến mục tiêu lớn nhất của mình. Đó không hẳn là một sự lựa chọn, bởi Real Madrid luôn muốn giành chiến thắng trong mọi giải đấu.”
 
“Năm nay, chúng tôi không thể vô địch La Liga, nhưng sẽ làm hết sức để đem về vinh quang tại Champions League. Thực sự, tôi không hài lòng với chiến dịch La Liga. Đây là một mùa giải vô cùng khó khăn, và chúng tôi đã thi đấu tồi tệ trong giai đoạn đầu. Lẽ ra, Real Madrid có thể làm tốt hơn. Chúng tôi biết điều đó.”
 
“Dù vậy, với những danh hiệu mà toàn đội có được ở đầu mùa, cùng chức vô địch World Cup Club, chúng tôi vẫn có thể hài lòng và đang tập trung giành chiến thắng tại Champions League” – Zidane chia sẻ.
 
Real đã sẵn sàng cho cúp C1, còn đối thủ của họ - Liverpool cũng rất nóng lòng cho trận đại chiến này.

Tổng hợp Real Madrid 2-2 Villarreal
Villarreal 2-2 Real Madrid (KT): Xài đội mạnh, Los Blancos vẫn không thể thắng trong ngày khép lại La Liga
Real Madrid chơi vượt trội trong hiệp 1 và “nhường sân khấu” cho Villarreal ở nửa sau trận đấu để rốt cuộc điểm số chia đều sau 90 phút.
Vô địch Champions League sẽ giúp Liverpool trở thành huyền thoại
Trước đại chiến với Real Madrid tại Champions League, tiền vệ Wijnaldum đang tỏ ra rất hào hứng. Anh đang hướng đến việc Liverpool vô địch Cup C1 sau khoảng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X