Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane mở lời chúc Pogba sớm bình phục chấn thương

Thứ Sáu 03/01/2020 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên tiếng từ chối bình luận về tương lai Pogba nhưng vẫn chúc cầu thủ này sớm bình phục chấn thương vừa gặp phải.
Pogba đã được liên hệ với Real Madrid trong suốt mùa hè vừa qua. Việc HLV Zidane công khai ca ngợi tiền vệ người Pháp càng khiến những tin đồn được dịp lan truyền mạnh mẽ trên mặt báo.

Zidane lại vừa được hỏi về Pogba khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa. Nhưng thuyền trưởng của Real Madrid không muốn làm phật lòng Man United với những lời bình luận mang tính tránh né cao.

Zidane mở lời chúc Pogba sớm bình phục chấn thương hình ảnh

Zidane chúc Pogba sớm bình phục chấn thương


“Tôi biết trả lời thế nào với những câu hỏi này? Tôi sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về vấn đề này. Pogba là cầu thủ của một đội bóng khác.

Điều quan trọng với Pogba bây giờ là trở lại thi đấu. Chỉ vậy thôi. Bây giờ cậu ấy đang bị chấn thương và tôi muốn chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là những cầu thủ mà tôi đang có trong tay. Tôi cũng sẽ phải suy nghĩ về trận đấu ngày mai”.


Chia sẻ về đội hình hiện tại của Real Madrid khi bước vào năm 2020, Zidane cho biết: “Mọi cầu thủ đều quan trọng.
Tôi có một đội hình tốt với những cầu thủ tốt. Và tôi sẽ tận dụng những gì có trong tay, có thể là một vài cầu thủ được trọng dụng hơn.

Việc xoay tua đội hình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điều duy nhất mà tôi đang nghĩ đến là trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ không có được sự phục vụ của 2 hay 3 cầu thủ.

Mọi cầu thủ ngoài những người này đều sẵn sàng. Đó là điều tốt với tôi. Tôi cũng mong muốn có đầy đủ cả đội. Nhưng mùa giải còn rất dài và tôi cần tất cả mọi cầu thủ. Đó là thông điệp của tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X