Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chưa xác định được thời gian Gareth Bale trở lại

Thứ Tư 25/10/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Zinedine Zidane thừa nhận Gareth Bale và Dani Carvajal vẫn chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương.

 
Chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Wembley của Tottenham tại vòng bảng Champions League, HLV Zinedine Zidane cập nhật tình hình lực lượng của Real Madrid với những thông tin không mấy tích cực. Gareth Bale và Dani Carvajal nhiều khả năng không kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu vào giữa tuần tới.
 
Gareth Bale van chua the tro lai thi dau.
Gareth Bale vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Lần gần nhất Gareth Bale ra sân cho Real Madrid là trong trận thắng Dortmund vào cuối tháng 9. Ở trận đấu đó, cầu thủ người xứ Wales đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo nhưng sau đó phải nghỉ thi đấu đến 1 tháng vì chấn thương bắp chân. Dani Carvajal cũng vắng mặt trong quãng thời gian tương tự do bị chẩn đoán nhiễm virus màng ngoài tim.
 
HLV Zidane xác nhận cả hai chưa thể trở lại: "Carvajal đang hồi phục tốt, anh ấy đã vượt qua bài kiểm tra y tế với trạng thái tích cực. Hôm nay, anh ấy đã bắt đầu đạp xe và cần thêm chút thời gian để bình phục. Anh ấy đang mạnh khỏe và tôi vui vì điều đó".
 
"Chúng ta phải chờ thôi bởi anh ấy đang trong quá trình phục hồi. Gareth Bale thì đã sẵn sàng xuất hiện trên sân, chuẩn bị trở lại tập luyện cùng cả đội nhưng tôi chưa thể xác định ngày anh ấy ra sân thi đấu". 
 
Như vậy, cả hai sẽ còn vắng mặt trong ít nhất ba trận gần nhất của Real Madrid gồm các cuộc đối đầu với Fuenlabrada (Cúp nhà vua), Girona (La Liga) và Tottenham (Champions League).

Kane chưa đủ trình để so sánh với Gareth Bale
Mới đây, cậu em nhà Neville đã đưa ra lời nhận xét, tiền đạo Harry Kane chưa thể so sánh với Gareth Bale.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X