Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chốt người thay Gareth Bale

Thứ Sáu 20/04/2018 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Gareth Bale rời Real Madrid ở phiên chợ Hè 2018, HLV Zinedine Zidane sẽ nỗ lực để đưa về Eden Hazard từ Chelsea.

Bale có khả năng rời Real ở Hè 2018


Mùa giải này, tiền đạo Gareth Bale không thi đấu quá bùng nổ. Trong những trận đấu quan trọng ngôi sao sinh năm 1989 chơi khá thất vọng, điều đó khiến anh bị HLV Zinedine Zidane trừng phạt.
Gareth Bale roi Real Madrid, Zidane mua Hazard thay the hinh anh

Gareth Bale có thể chia tay Real ở Hè 2018

Cụ thể những trận đấu quan trọng ở Champions League mùa giải này, Bale đều không được đá trọn vẹn 90 phút. Trong hai trận đấu với PSG ở vòng 1/8 anh đều phải ngồi dự bị, ở trận lượt về tứ kết gặp Juventus anh bị rút ra ngay sau hiệp 1.

Những gì Bale thể hiện không khiến HLV Zidane hài lòng, ông thầy người Pháp đã lên tiếng muốn cậu học trò cải thiện phong độ. Về phía Bale, cầu thủ này không chấp nhận việc thường xuyên ngồi dự bị, anh muốn đá chính nhiều hơn.

Mâu thuẫn giữa Bale và Zidane có thể đẩy cầu thủ này rời khỏi Bernabeu. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định khả năng Bale rời Real ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, thậm chí cầu thủ này đang đàm phán tìm bến đỗ mới.
 

Real tìm được người thay thế Bale

 

Theo Daily Mail, trong trường hợp Gareth Bale chia tay Real Madrid, Los Blancos sẽ đưa về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu trong những kỳ chuyển nhượng Hè gần đây.
Bale roi Real, Ziane nham Hazard thay the

Bale rời Real, Ziane nhắm Hazard thay thế

Mùa này, Hazard vẫn đang chơi rất tốt, HLV Zidane và chủ tịch Perez đánh giá cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1991. Chỉ cần Bale đánh tiếng muốn ra đi, Los Blancos sẽ cử người tới Anh đàm phán.

Real muốn dùng tất cả số tiền bán Bale để mua cầu thủ 27 tuổi. Bản thân Hazard đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, anh khẳng định chỉ quyết định có gia hạn với The Blues hay không vào cuối mùa giải này.

Chelsea đang đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới, nếu điều đó trở thành hiện thực Hazard sẽ ra đi, khi đó Real nhiều khả năng sẽ có được điều mình cần. Los Blancos sẵn sàng chi 100 triệu euro cho Hazard.

Phong độ của Hazard ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X