Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rời Real Madrid, số phận của Luka Jovic ra sao?

Thứ Sáu 15/01/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi TTCN mùa đông mở cửa, Real đã đạt thoả thuận gửi Luka Jovic về nơi sản xuất là đội bóng cũ Frankfurt.
 

Zidane chia sê về Jovic

 

Được kỳ vọng lớn khi gia nhập Los Blancos với mức giá khủng, nhưng những gì ngôi sao sinh năm 1997 Luka Jovic để lại chỉ là những nỗi thất vọng. Chỉ có tổng cộng 208 phút thi đấu ở mùa giải này, tiền đạo người Serbia quyết định quay lại CLB cũ Frankfurt với theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.
 

Chia sẻ về tương lai của học trò, HLV Zidane không chắc chắn điều gì: “Cậu ấy vẫn thuộc biên chế Real Madrid, cậu ấy chỉ đang không đồng hành cùng toàn đội và đang dính chấn thương. Tôi chưa được thông báo về điều gì và chúng ta hãy cùng chờ xem.

Rời Real Madrid, số phận của Luka Jovic ra sao hình ảnh

Luka Jovic đã quay lại Frankfurt


Luka từng ghi rất nhiều bàn thắng và đó là những gì chúng ta mong đợi ở cậu ấy. Luka vẫn là một chàng trai trẻ. Cậu ấy không gặp quá nhiều may mắn vì có vấn đề trong việc thích nghi, cộng thêm những chấn thương. Gia nhập Real Madrid ở tuổi 21 là điều không dễ dàng.
Dù sao cậu ấy đã học được rất nhiều điều. Cậu ấy có kỹ năng, chất lượng và tôi không nghi ngờ gì về điều đó.”

Trước đó, người từng là đối tác ăn ý tại Frankfurt với Luka Jovic – Sebastien Haller đã rời West Ham để gia nhập Ajax. Về phía tiền đạo Serbia, việc quay trở lại Bundesliga có thể giúp anh lấy lại sự tự tin đã mất, bằng không rất khó để cầu thủ này tiếp tục khoác áo Real Madrid trong mùa giải tới.
 
“Real Madrid sẽ không để Ramos thành Ronaldo thứ 2”“Real Madrid sẽ không để Ramos thành Ronaldo thứ 2”
Cựu giám đốc thể thao Jorge Valdano tin rằng Sergio Ramos sẽ ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid khi mà họ không muốn lặp lại trường hợp của Cristiano Ronaldo...
VIDEO: Eden Hazard bước sang tuổi 30: Bao giờ niềm vui trở lại?VIDEO: Eden Hazard bước sang tuổi 30: Bao giờ niềm vui trở lại?
Ngày hôm nay, Eden Hazard bước sang tuổi 30. Nhưng chưa biết đến bao giờ niềm vui từ những màn trình diễn của anh mới quay trở lại. Quãng thời gian anh ngồi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X