Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane muốn Messi làm một điều

Thứ Sáu 09/04/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận El Clasico vào cuối tuần này, HLV Zidane của Real Madrid khao khát siêu sao của Barcelona sớm quyết định tương lai.

Zidane chia sẻ trước trận gặp Barca


Đêm thứ Bảy này, trận El Clasico sẽ diễn ra trên SVĐ Bernabeu, và có ý nghĩa không nhỏ tới cuộc đua vô địch. Phía Real Madrid từ lâu đã không còn Cristiano Ronaldo, nhưng Lionel Messi vẫn còn ở Barca và HLV Zidane khao khát điều đó được duy trì.
 
Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại Barcelona. Anh ấy trông rất ổn ở đó, và điều này cũng tốt cho bóng đá Tây Ban Nha. Tất cả chúng ta điều biểt Messi là một cầu thủ như thể nào. Đẳng cấp của anh ấy không bao giờ thay đổi, ngay cả khi không ghi bàn.

Lionel Messi
HLV Zidane đề cao Lionel Messi trước đại chiến
 
Nhưng trước mắt sẽ là cuộc đối đầu giữa Real Madrid với Barcelona. Họ là một CLB rất mạnh và chúng tôi muốn nỗ lực để vượt qua sức mạnh đó. Chúng tôi sẽ trình diễn một trận đấu tốt.
 
Hiện tại thì Atletico Madrid vẫn dẫn đầu, họ nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Nhưng chỉ đến khi mùa giải hạ màn, chúng tôi mới ngừng nỗ lực. Chúng tôi không biết mình có thể giành được bao nhiêu điểm từ giờ đến hết mùa. Nhưng trước mắt, trận đấu tới với Barca là nhiệm vụ 3 điểm, tương tự như Eibar, Cadiz hay những đội bóng khác.
 
Tương lai Kylian Mbappe ư? Cậu ấy không phải cầu thủ của tôi và tôi chẳng thể nói điều gì. Kylian là một cầu thủ tuyệt vời, và chúng ta hãy cùng chờ xem tương lai cậu ấy sẽ ra sao. Nhưng ngay bây giờ, đó không phải mối bận tâm của tôi.”


Tư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của MessiTư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của Messi
Màn huỷ diệt PSG 6-1 vào năm 2017 đã giúp Barca lách qua khe cửa siêu hẹp để đi tiếp, vẫn được nhớ đến với pha ăn mừng thần thánh của Lionel Messi.
Điểm tin bóng đá tối 9/4: Trọng tài chấn thương trước trận Siêu kinh điểnĐiểm tin bóng đá tối 9/4: Trọng tài chấn thương trước trận Siêu kinh điển
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/4.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X