Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chia sẻ trước thềm El Clasico

Thứ Tư 18/12/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận cầu được mong chờ nhất lượt đi La Liga sẽ diễn ra, và HLV Zidane đã có những chia sẻ về những rắc rối trước thềm Siêu kinh điển.


HLV Zidane nói gì trước đại chiến
 

Theo lịch thi đấu ban đầu, trận El Clasico giữa Real Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra vào cuối tháng 10, nhưng vì vấn đề chính trị tại Catalonia – trận đấu được chuyển sang đêm nay (rạng sáng 19/12 theo giờ Việt Nam). BTC La Liga cũng khẳng định, thành viên 2 đội sẽ cùng đi trên một chiếc xe bus để tránh mọi rắc rối có thể xảy ra.
 
Chia sẻ trước thềm trận đấu này, HLV Zidane của Los Blancos cho biết: “Có một vài điều đã được thông báo. Chúng tôi được yêu cầu phải đi cùng nhau trên xe, nhưng không có gì cần phải giải thích. Điều quan trọng nhất là trận đấu phía trước, vì người hâm mộ chờ đợi rất nhiều vào Siêu kinh điển.”

Zidane

HLV Zidane chia sẻ trước thềm El Clasico


Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde bên kia chiến tuyến cũng khẳng định: “Tôi nghĩ chẳng có vấn đề gì xảy ra khi lịch thi đấu bị lùi lại. Barca luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách bất cứ lúc nào, dù là lịch cũ, bởi vậy không có lý do gì chúng tôi không thể thi đấu vào ngày mai.

Tôi có rất nhiều sự tôn trọng với HLV Zidane. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu phía trước.”

 
Lúc này, HLV Valverde đang có kỷ lục thắng 7 trận Siêu kinh điển bằng với Pep Guardiola, và thêm 1 trận thắng nữa sẽ khiến ông đi vào lịch sử.

Haaland đã ký vào áo đấu MU, nhưng có gì đó… sai sai
Tiền đạo trẻ người Na Uy đã ký vào áo đấu MU… và nhiều đội bóng khác nữa, như Leipzig, Napoli hay thậm chí Leeds United ở giải hạng nhất Anh.
Messi tiết lộ vì sao Bernabeu... là sân tập của Barca
Những chia sẻ của siêu sao người Argentina trước thềm trận siêu kinh điển El Clasico tiếp đón đại kình địch Real Madrid trên sân nhà Camp Nou.
Nhận định Barca vs Real (2h ngày 19/12): Như một thói quen
Real Madrid đã dần quen với những thất bại trước Barcelona và có thể đêm thứ 4 này cũng vậy.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X