Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chỉ tên 2 cầu thủ sẽ giúp Real hồi sinh

Thứ Bảy 03/02/2018 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane khẳng định bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ giúp Real Madrid hồi sinh trong phần còn lại của mùa giải.

Real Madrid chơi không thành công ở La Liga mùa giải này, họ đang xếp thứ 4 và kém đội đầu bảng Barca đến 19 điểm trên bảng xếp hạng. Los Blancos đã nhận tới 4 trận thua sau 20 vòng đấu, dù đang đá kém đại kình địch 1 trận nhưng với khoảng cách lớn như vậy thầy trò HLV Zidane coi như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch. Kền kền trắng lúc này chỉ còn Champions League để hướng đến một danh hiệu qua đó cứu vãn một mùa giải thất bại.
Zidane danh gia cao Cristiano Ronaldo va Gareth Bale hinh anh
Real đánh bại Valencia 4-1 ở trận đấu gần nhất
Ở trận đấu gần nhất với Valencia, Real đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1. Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp, ở mùa giải này những màn trình diễn bùng nổ của CR7 không thường thấy. Nhưng Zidane tin rằng trong phần còn lại anh sẽ liên tục trình diễn phong độ tốt: “Cậu ấy luôn là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, cậu ấy luôn là chỗ dựa cho các đồng đội. Tôi hạnh phúc vì được làm việc với một cầu thủ xuất sắc như vậy. Đội bóng nào cũng có thời điểm gặp khó khăn, nhưng khát khao thi đấu của cậu ấy vẫn là rất lớn”.
Real bất ngờ nhắm thủ môn số 1 của ĐT Brazil
Theo Mundo Deportivo, Real Madrid bất ngờ chuyển hướng sang thủ môn Alisson của Roma vào tháng 6 này.
“Ở trận đấu với Valencia, Ronaldo đã đập tan mọi sự chỉ trích bằng màn trình diễn  bùng nổ, tôi nghĩ rằng phong độ tốt đó sẽ trở thành bàn đạp để cậu ấy chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải. Ronaldo không bao giờ dừng lại, với cậu ấy chỉ có sự nỗ lực tiến về phía trước. Tôi thấy cậu ấy tập luyện nhiều hơn mọi khi, cậu ấy đang có những khát khao rất lớn. Tôi rin rằng sự quyết tâm của Ronaldo sẽ giúp Real tiến lên phía trước”, HLV Zidane tiếp tục.
Zidane danh gia cao Cristiano Ronaldo va Gareth Bale hinh anh 2
Zidane tin rằng Ronaldo và Bale sẽ giúp Real hồi sinh
Ông thầy người Pháp cũng đánh giá sự quan trọng của Gareth Bale: “Cậu ấy đang dần lấy lại trạng thái tốt nhất sau chấn thương. Bale là một cầu thủ quan trọng của Real, tôi tin rằng khi đã lấy lại phong độ tốt nhất cậu ấy sẽ khiến tất cả phải để ý đến mình, điều quan trọng là cậu ấy phải giữ được sự tự tin và không được để những tin đồn từ báo giới ảnh hưởng đến mình. Khi Bale cố gắng hết mình, cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải”.

Phong độ của Ronaldo ở La Liga 2017/18

Phong độ của Ronaldo ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X