Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chỉ ra nguyên nhân giúp Real đè bẹp Betis

Chủ Nhật 16/10/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane tin rằng khởi đầu ấn tượng là chìa khóa để Real Madrid giành chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Real Betis.


Chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã mở được tỷ số trước đội chủ nhà Real Betis nhờ pha đánh đầu của trung vệ Raphael Varane. Tiếp bước đồng đội, Karim Benzema, Marcelo và Isco lần lượt ghi thêm 3 bàn cho Los Blancos trước khi kết thúc hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Alvaro Cejudo có bàn rút ngắn cách biệt trước khi Isco và Cristiano Ronaldo khép lại chiến thắng đậm đà 6-1 cho Real.

Zidane chi ra nguyen nhan giup Real de bep Betis hinh anh
Zidane cho rằng bàn mở tỷ số của Varane tạo ra bước ngoặt

Từng chê trách cách nhập cuộc của các học trò trong suốt 4 trận hòa vừa qua trên mọi đấu trường song HLV Zinedine Zidane cho biết trong cuộc họp báo sau đó rằng rất hài lòng với sự tiến bộ của họ. “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt, rất ngoạn mục với mức độ cần thiết để giải quyết nó một cách nhanh chóng”, nhà cầm quân người Pháp nói. “Luôn luôn là dễ dàng hơn khi bạn có bàn thắng. Sau 4 trận hòa, tôi rất hạnh phúc khi đội bóng có chiến thắng này.”

“Các cầu thủ Real rất chuyên nghiệp. Đôi khi kết quả không như mong muốn và đó là một phần của bất cứ mùa giải nào. Nhưng họ đã có sự khởi đầu ngoạn mục trong hôm nay trong bối cảnh chúng tôi có tương đối ít thời gian để chuẩn bị cho trận đấu. Chơi sân khách không bao giờ là dễ dàng song khi đã cởi bỏ tâm lý, nó sẽ thuận lợi hơn nhiều.”

Real đã có 5 cầu thủ khác nhau ghi bàn vào lưới Betis và Zidane không thể tìm ra một cầu thủ nào nổi bật hơn tất cả trên sân Benito Villamarin. “Tất cả họ đều đã chơi tốt”, ông nói thêm. “Trong hiệp 1, đơn giản là tuyệt vời. Tôi không thể nói cầu thủ đặc biệt hơn, tất cả họ đều phi thường.”

Về Ronaldo, cựu tiền vệ lừng danh nhận xét: “Chúng tôi biết tầm quan trọng của Ronaldo ở đội bóng này. Anh ấy luôn muốn ghi bàn. Nhưng không chỉ là bàn thắng. Anh ấy rất tận tâm và tinh thần đó tác động tới tất cả mọi người xung quanh. Thật vui khi thấy anh tiếp tục thể hiện điều đó và còn có được 1 bàn thắng cho riêng mình.”

Với việc Atletico Madrid cũng thắng rất đậm trước Granada (7-1), Real hiện bằng điểm đối thủ cùng thành phố (18 điểm) song xếp thứ 2 trên BXH La Liga do kém chỉ số phụ. Đại kình địch Barcelona của họ với chiến thắng 4-0 trước Deportivo tạm xếp thứ 4 với 16 điểm sau 8 trận.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Betis 1-6 Real Madrid:


Ý An
 
► Xem thêm KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X