Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chỉ ra điều nuối tiếc nhất trong sự nghiệp Iniesta

Thứ Sáu 27/04/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andres Iniesta mới nói lời chia tay Barcelona sau 16 năm gắn bó trên đội 1. Nhân dịp này, Zinedine Zidane phát biểu về Iniesta với sự ngưỡng mộ và chỉ ra sự nuối tiếc nhất trong sự nghiệp của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Cách đây ít giờ, một buổi họp báo đã được tổ chức tại sân Camp Nou. Ở đó, trước sự chứng kiến của người thân cùng đông đảo các phóng viên, Andres Iniesta đã công bố quyết định sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải 2017/18.

Chiếc cúp Nhà vua cuối tuần trước là danh hiệu thứ 31 mà Iniesta có được cùng Barca. Con số đó chuẩn bị tăng lên 32 khi Blaugrana đã tiến rất gần tới chức vô địch La Liga (hơn đội đứng thứ 2 tới 11 điểm trước 5 trận cuối).

Zidane phat bieu ve Iniesta voi su nguong mo hinh anh

Zidane phát biểu về Iniesta với sự ngưỡng mộ


Với HLV Zinedine Zidane, chiến tích lớn nhất của Iniesta là cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010. Ở trận chung kết, chính cầu thủ sinh năm 1984 là người ghi bàn duy nhất mang về ngôi vương cho La Roja. Với bệ phóng đó, Zidane cảm thấy nuối tiếc khi Iniesta không thể giành được Quả bóng vàng.

“Đó là một cầu thủ tận tâm”, Zidane phát biểu về Iniesta. “Tôi thích những cầu thủ có vẻ ngoài điềm tĩnh và thể hiện tất cả ở trên sân. Tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ với phong cách chơi bóng của cậu ấy.”

“Tôi biết Iniesta là một cầu thủ bóng đá và một người đàn ông tuyệt vời. Cậu ấy xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng đặc biệt là khi giành được chức vô địch World Cup.”

Iniesta là một trụ cột quan trọng của ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2010 cũng như Euro 2008 và Euro 2012. Hiện vẫn chưa rõ điểm đến tiếp theo của cầu thủ 33 tuổi dù có những tin đồn anh chuẩn bị chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Xem thêm một số bài viết về Andres Iniesta trên trang Bongda24h.vn:

Lộ diện đại gia Trung Quốc ráo riết “săn” Iniesta
Tương lai của Andres Iniesta từ nhiều tháng qua đã là một dấu hỏi lớn. Mới xuất hiện một đại gia Trung Quốc là Trùng Khánh Lực Phàm muốn có Iniesta và đang rất...
Sau khi giải nghệ, tiền vệ Iniesta sẽ ... đi bán rượu vang
Tiền vệ ngôi sao Tây Ban Nha chốt thời điểm rời đội bóng xứ Catalonia vào cuối mùa giải để thực hiện kế hoạch mới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X