Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Chẳng ai tại Real Madrid vươn tới đẳng cấp Cris Ronaldo"

Thứ Tư 14/12/2016 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zinedine Zidane thừa nhận rằng Cris Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp nhất mà ông đang có trong tay sau khi chứng kiến CR7 giành Quả bóng vàng thứ tư trong sự nghiệp.

 
Với hai chức vô địch châu Âu trong năm 2016 (1 là Champions League với Real Madrid, 1 là Euro 2016 với ĐT Bồ Đào Nha), Cris Ronaldo đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2016. Dù vẫn còn một số ý kiến phản đối nhưng phần đông vẫn công nhận CR7 xứng với điều này bởi những nỗ lực trong suốt thời gian qua. 
 
Zidane nhan xet chang ai tai Real Madrid vuon toi dang cap Cris Ronaldo.
Zidane nhận xét chẳng ai tại Real Madrid vươn tới đẳng cấp Cris Ronaldo.

Zidane tất nhiên là người hiểu hơn ai hết những đóng góp của Cris Ronaldo với Real Madrid khi đưa ra nhận xét: "Chẳng cầu thủ nào tôi đang có trong tay hiện nay có thể làm được những điều giống với Cris Ronaldo. Sự thật là những thứ anh ấy làm được rất phức tạp". 
 
"Tôi nghĩ Ronaldo có thể giành thêm những Quả bóng vàng nữa trong tương lai. Động lực phấn đấu của anh ấy thật phi thường. Ronaldo có thể ra sân cả trong những trận giao hữu và cố gắng để chiến thắng. Trên sân tập cũng vậy. Tôi luôn thích điều đó. Những danh hiệu không làm anh ấy thay đổi".
 
Hiện tại, Cris Ronaldo và đồng đội tại Real Madrid đang chuẩn bị cho trận đấu với America trong khuôn khổ Cúp vô địch Thế giới cấp Câu lạc bộ (Club World Cup) tại Yokohama, Nhật Bản. 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X