Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Celta mạnh hơn nhiều so với tưởng tượng của chúng tôi”

Chủ Nhật 28/08/2016 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Real Madrid phải rất vất vả mới vượt qua Celta Vigo 2-1 nhờ bàn thắng muộn của Toni Kroos, HLV Zinedine Zidane thừa nhận đối thủ mạnh hơn nhiều so với những gì thầy trò ông tưởng tượng trước đó.


Sau chiến thắng cách biệt 3-0 trước Real Sociedad, Real Madrid tràn đầy tự tin tiếp đón Celta Vigo tại vòng 2 La Liga trên sân nhà Santiago Bernabeu. Những tưởng đối thủ kém hơn về mọi mặt lại gặp vấn đề về tâm lý khi mới thua tân binh Leganes 0-1 sẽ giúp bầy Kền kền có 90 phút dễ dàng song thực tế lại không như vậy. Dù vượt trội về thế trận song sự kiên cường của Celta cùng việc thiếu may mắn khiến Real phải đợi tới phút 81 mới ấn định chiến thắng 2-1 sau pha lập công của Toni Kroos.

Zidane Celta manh hon nhieu so voi tuong tuong cua chung toi hinh anh
Real khá vất vả mới đánh bại được Celta

Trước đó, dù Alvaro Morata mở tỷ số ở phút 60 song chỉ 7 phút sau Real đã bị san bằng cách biệt bởi cú đá tuyệt đẹp của Fabian Orellana. Nhìn lại toàn bộ diễn biến, HLV Zinedine Zidane thẳng thắn thừa nhận: “Chúng tôi đã gặp nhiều vất vả trước một đội bóng chơi hay hơn nhiều so với tôi tưởng tượng đặc biệt là trong tấn công”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Họ gây ra vấn đề cho chúng tôi ở một vài thời điểm song đó cũng là bình thường. Để giành chiến thắng không bao giờ là dễ dàng.”

“Rõ ràng chúng tôi đã không tỏa sáng ở trận này. Trong một số thời gian, chúng tôi không thể triển khai lối chơi như mình mong muốn. Dù còn nhiều điều phải cải thiện nhưng tôi hài lòng với khởi đầu mùa giải: 2 chiến thắng tại La Liga và 1 tại trận tranh Siêu cúp châu Âu.”

Zidane Celta manh hon nhieu so voi tuong tuong cua chung toi hinh anh 2
HLV Zidane bất ngờ với những gì đối thủ thể hiện

Bên cạnh đó, Zidane cũng dành những lời khen tặng cho người hùng Kroos cùng người đá cặp với anh ở trung tâm hàng tiền vệ là Luka Modric. “Kroos và Modric có vai trò rất quan trọng. Họ tranh chấp rất tốt và hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự. Những đường chuyền của họ cũng giúp đội bóng triển khai tấn công một cách biến hóa. Tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình bởi dù còn nhiều việc phải làm nhưng đôi khi mọi thứ là không đơn giản. Các đối thủ nghiên cứu kỹ Real và biết làm thế nào để vô hiệu hóa mối đe dọa từ các mũi công chúng tôi.”
 
Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định James Rodriguez đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng trước Celta và sẽ tiếp tục gắn bó với Real. “Tôi nghĩ rằng James đã làm tốt. Không hề dễ dàng để ra sân và làm nên sự khác biệt. Anh ấy thi đấu tích cực, đã có một cơ hội và sẽ ở lại đây.”
 
Xem lại video tổng hợp trận Real 2-1 Celta Vigo (Vòng 2 La Liga 2016/17):


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X