Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Cầu thủ Real lúc này quá khó để tạo động lực"

Thứ Hai 01/04/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane thừa nhận việc tạo động lực cho các cầu thủ Real Madrid lúc này quá khó khi họ vừa vất vả đánh bại đội cuối bảng Huesca.
Bàn thắng tuyệt đẹp của Benzema ở phút 89 đã giúp HLV Zidane có được 2 chiến thắng liên tiếp kể từ khi trở lại đội bóng. Tuy nhiên, Real Madrid đã không có một màn trình diễn tốt tại Bernabeu trước đối thủ còn kém nhóm an toàn tới 7 điểm và mới chỉ có 5 trận thắng tại La Liga mùa này.

Juan Camilo Hernandez đưa Huesca vượt lên dẫn trước từ sớm. Nhưng Isco và Ceballos đã giúp Real Madrid ngược dòng. Tuy nhiên, Xabier Etxeita đã cân bằng tỉ số khi trận đấu chỉ còn 14 phút. Huesca đang hướng đến 1 điểm đáng nhớ tại Bernabeu nhưng Benzema đã phá hỏng niềm vui này bằng một bàn thắng muộn.

HLV Zidane Cầu thủ Real lúc này quá khó để tạo động lực hình ảnh

HLV Zidane thừa nhận cầu thủ Real lúc này quá khó để tạo động lực


Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zidane đã bảo vệ màn trình diễn của các cầu thủ và khẳng định rằng việc họ chơi không hết sức cũng là dễ hiểu vì không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Real Madrid đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Barca 12 điểm và không còn cơ hội ở bất kỳ giải đấu cúp nào.

“Dĩ nhiên, chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhiều so với những gì đã làm hôm nay. Nhưng tôi hạnh phúc với chiến thắng và nỗ lực của đội bóng. Huesca xứng đáng giành được nhiều hơn một trận thua.

Những thay đổi ư? Tôi đang cố gắng xây dựng một đội hình tốt nhất để chiến thắng. Và hôm nay, việc tôi đưa ra những sự thay đổi sau đợt tập trung đội tuyển là điều quan trọng phải làm.

Dẫu sao thì cũng thật khó để giành danh hiệu vào thời điểm này nếu bạn chỉ có 13 cầu thủ tốt trong đội hình. Nhưng tôi cũng phải làm rõ là tôi không cố gắng làm tất cả mọi người hạnh phúc.

Nhìn chung, thật khó để thúc đẩy đội bóng khi bạn biết rằng bạn chẳng giành được danh hiệu nào ở mùa giải này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X