Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Cầu thủ Real là những người tốt và thông minh”

Thứ Sáu 09/12/2016 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin một số cầu thủ Real Madrid dính nghi án trốn thuế, HLV Zinedine Zidane đã đưa ra ý kiến của mình.


Trong một số ngày qua, báo chí châu Âu tung tin ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid dính vào nghi án trốn thuế. Theo đó, cầu thủ 31 tuổi cùng Gestifute - một công ty thành lập bởi người đại diện Jorge Mendes đã tiến hành giấu số tiền lớn liên quan tới bản quyền hình ảnh suốt từ khi anh chuyển tới Real Madrid vào năm 2009 tới nay ở quần đảo Virgin, lãnh thổ hải ngoại của Vương quốc Anh.

Zidane Cau thu Real la nhung nguoi tot va thong minh hinh anh
Zidane tin các cầu thủ Real là những người tốt

Nhưng mới đây, Gestifute đã tung ra bằng chứng không thể chối cãi về việc thân chủ của mình nghiêm túc tuyệt đối trong việc đóng thuế. Trong tài liệu mà họ đính kèm với thông báo có ghi rõ tổng tài sản của Ronaldo trên toàn thế giới kê khai vào tháng 3 năm nay là hơn 203 triệu Euro. Tài chính, các khoản thu của CR7 là minh bạch và cơ quan thuế Tây Ban Nha không yêu cầu anh phải lập thêm báo cáo về vấn đề này.

Không chỉ có Ronaldo, những Pepe và Fabio Coentrao cũng bị một số cơ quan truyền thông tại châu Âu nghi ngờ gian lận thuế. Dù vậy, người thầy Zinedine Zidane tại Real Madrid không tin họ làm chuyện phạm pháp và hy vọng câu chuyện nói trên sẽ nhanh chóng khép lại.

“Trước tiên phải nói các cầu thủ của tôi là những người rất thông minh”, Zidane cho biết tại một cuộc họp báo. “Tôi nghĩ rằng họ biết những gì sẽ xảy ra, nơi tiền của họ được chi tiêu và đầu tư. Các cầu thủ là những người chuyên nghiệp, những người tốt. Mọi người có thể có những suy đoán và đồn đại song những điều này đang ảnh hưởng đến chúng tôi. Tôi chỉ hy vọng nó nhanh chóng được giải quyết để chúng tôi có thể tập trung hoàn toàn vào các trận đấu và giành lấy những chiến thắng.”

Vào rạng sáng chủ nhật này, Real sẽ tiếp đón Deportivo tới sân nhà tại vòng 15 La Liga. Với mục đích chuẩn bị tốt nhất trước khi sang Nhật Bản dự FIFA Club World Cup, Zidane đã quyết định để những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Karim BenzemaLuka Modric nghỉ ngơi cuối tuần này.

Ronaldo, Benzema và Modric bị loại khỏi đội hình Real
Real Madrid cho biết sẽ để bộ ba Ronaldo, Benzema và Modric ngồi ngoài ở trận đấu với Deportivo La Coruna ở La Liga cuối tuần này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X