Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane cảnh báo Gareth Bale

Chủ Nhật 03/09/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, HLV Zinedine Zidane đã cảnh cáo tiền vệ Gareth Bale rằng nếu không cải thiện phong độ có thể mất vị trí vào tay Marco Asensio.

Tiền vệ Gareth Bale đã chơi rất tốt ở trận mở màn gặp Deportivo, anh đóng góp một bàn một kiến tạo giúp Los Blancos giành chiến thắng 3-0. Màn trình diễn ấn tượng đó giúp người ta chờ đợi nhiều hơn vào Bale sau phong độ thất vọng trong những trận giao hữu ở Hè 2017. Tuy nhiên, khi niềm tin đã trở lại thì cựu sao Tottenham lại tiếp tục đánh mất mình. Trong trận đấu với Valencia ở vòng 2 La Liga, Bale chơi thất vọng và phải rời sân. Chính phong độ tệ hại của cầu thủ sinh năm 1989 là một trong những nguyên nhân khiến Real để đối thủ cầm hòa 2-2.
Zidane canh bao tien ve Gareth Bale hinh anh
Bale gây thất vọng ở trận gặp Valencia
Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã có cuộc nói chuyện với Gareth Bale. Theo đó ông yêu cầu nhiều hơn từ cầu thủ người xứ Wales. Vị chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định nếu cựu sao Tottenham không nhanh chóng cải thiện phong độ anh hoàn toàn có thể đánh mất vị trí vào tay sao trẻ Marco Asensio. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, anh đang cho thấy mình là sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo trong tương lai.
Bale tâng bốc Mourinho giữa bão tin đồn tới M.U
Gareth Bale mới dành lời khen ngợi cho HLV Jose Mourinho bất chấp những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Man United.
Khả năng Bale phải ngồi dự bị cho Marco Asensio là hoàn toàn có thể. Nếu trường hợp này xảy ra nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đánh tiếng ra đi. Ở Hè 2017, anh lọt vào tầm ngắm của M.U và cũng được đồn đoán sẵn sàng ra đi. Tuy nhiên, việc không có Mbappe từ Monaco khiến Los Blancos buộc phải giữ ngôi sao sinh năm 1989 ở lại. Khi Ronaldo trở lại sau án treo giò, sự cạnh tranh vị trí sẽ là rất lớn. Nếu đá không tốt, Bale có thể phải nhường vị trí cho Isco hoặc Asensio.
Zidane canh bao tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Zidane có thể đẩy Gareth Bale lên băng ghế dự bị
Khả năng M.U quay trở lại hỏi mua Gareth Bale của Real Madrid ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo là rất có thể. Khi mà cầu thủ người xứ Wales phải ngồi dự bị thì khả năng Quỷ đỏ có được điều mình cần là khá cao. Mức giá để Real nhả ngôi sao của mình vào khoảng 90 triệu euro, đó là số tiền khá lớn nhưng đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể chi ra. Trước đó, họ cũng bỏ ra tới hơn 80 triệu euro để đưa về tiền đạo Lukaku từ Everton.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X